โรงเรียนการบริบาล เดอะ พาเร้นท์ส เปิดรับสมัครนักเรียนรุ่นที่ 3 หลักสูตรดูแลผู้สูงอายุ 420 ชั่วโมงยืนยันจบแล้วมีงานทำทันที

266

มิติหุ้น  –  โรงเรียนการบริบาล เดอะ พาเร้นท์ส เปิดรับสมัครผู้ที่จบการศึกษา ม.3 หรือเทียบเท่า หรือผู้ที่ทำงานแต่ต้องการความก้าวหน้าในอาชีพที่มั่นคง เข้าเรียนหลักสูตรดูแลผู้สูงอายุรุ่นที่ 3 เรียนระยะสั้นเพียง 420 ชั่วโมง ยืนยันเรียนจบแล้วมีงานทำทันที ที่ “The Parents Nursing Home” และ  “The Parents Hospital” สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผศ.ดร.ศิริลักษณ์ จิตต์ระเบียบ ผู้อำนวยการ โรงเรียนการบริบาลเดอะพาเร้นท์ส เปิดเผยว่า ขณะนี้โรงเรียนการบริบาล เดอะ พาเร้นท์ส กำลังเปิดรับสมัครนักเรียนบริบาล หลักสูตรดูแลผู้สูงอายุ  ใช้เวลาในการเรียนระยะสั้นเพียง 420 ชั่วโมง  แบ่งเป็นเรียนภาคบรรยายจำนวน 104 ชั่วโมง ภาคปฏิบัติ 96 ชั่วโมง และฝึกงาน 220 ชั่วโมง เป็นหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ สอนโดยอาจารย์แพทย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ และพยาบาล ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับหลักสูตรผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ที่สำคัญมีงานรองรับหลังจากจบหลักสูตรแล้วนักเรียนทุกคนจะได้ทำงานกับธุรกิจกลุ่ม  The Parents สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนต้องจบการศึกษาขั้นต่ำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เป็นต้นไป หรือเทียบเท่า ไม่จำกัดเพศ อายุตั้งแต่ 18-45 ปี มีสุขภาพแข็งแรง บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดีและมีความเมตตากรุณา ฯลฯ  ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับสวัสดิการต่าง ๆ ดังนี้ ที่พักอาศัยฟรีในหอพักของโรงเรียน ได้รับชุดยูนิฟอร์มฟรี และมีอาหารกลางวันเลี้ยงทุกวัน

ด้านนายแพทย์นพดล นพคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่ง แคร์ จำกัด หรือ TMNC  ในฐานะ ผู้ดำเนินการสถานดูแลผู้สูงอายุ  The Parents Nursing Home เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้อาชีพนักบริบาลผู้สูงอายุที่มีคุณภาพและขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายกำลังขาดแคลนในตลาดแรงงาน เนื่องจากประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเต็มรูปแบบแล้ว จึงขอยืนยันว่านักเรียนที่จบหลักสูตรการบริบาลจาก โรงเรียนการบริบาลเดอะพาเร้นท์ส จะได้ทำงานอย่างแน่นอน เนื่องจากตลาดยังต้องการนักบริบาลเป็นจำนวนมาก และมั่นใจว่าผู้ที่จบหลักสูตรดังกล่าวจะไม่ตกงานอย่างแน่นอน เนื่องจากหลังจบการศึกษาแล้วจะสามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการดูแลผู้สูงอายุ ในสถานประกอบการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้มีภาวะพึ่งพิงได้ตามกฎหมาย สามารถทำงานได้ในสถานประกอบการผู้สูงอายุได้ทั่วประเทศ หรือทำกับธุรกิจกลุ่ม  The Parents ทั้ง  “The Parents Nursing Home” และ  “The Parents Hospital” หรือสามารถเลือกทำงานกับสถานประกอบการอื่น ๆ ที่ร่วมทำ MOU กับทางโรงเรียน

ทั้งนี้ โรงเรียนการบริบาล เดอะ พาเร้นท์ส ตั้งอยู่เลขที่ 39 ซอยลาดพร้าว 92 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-539-3318 ต่อ 209, หรือ 080-035-1334

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon