GABLE ซุ่มทำ Due Diligence อัพฐานธุรกิจโตเด่น

475

มิติหุ้น – GABLE ซุ่มทำดีล Due Diligence หวังขยายฐานแกร่ง

GABLE ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล โดย “ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตร เพื่อศึกษาความเป็นไปได้การทำดีล Due Diligence เพื่อเข้าไปลงทุน หวังสร้าง Synergy ในการเติบโต รวมทั้งการรุกธุรกิจ Tech Consult เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นแบบครบวงจรและจะเป็น Growth Engine ทำให้บริษัทเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัด ความว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

โชว์งานในมือ3.7พันลบ.

ส่วนแนวโน้มผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlog ที่ 3.7 พันลบ. และการเติบโตของรายได้จาก “กลุ่มธุรกิจให้บริการโซลูชั่นระดับองค์กร(Digital Transformation)” และ “กลุ่มธุรกิจบริการซอฟต์แวร์แพลตฟอร์ม” โดย  GABLE อยู่ในอุตสาหกรรมที่มีการขยายตัวและมีการลงทุนสูง ทำให้ภาพธุรกิจจะเติบโตต่อเนื่องในทุกๆปี

ลุยขยายธุรกิจเต็มสูบ

โดยบริษัทมีแผนขยายการลงทุน เพื่อรองรับโอกาสในการเติบโต หวังบรรลุสู่เป้าหมายการเป็นบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยการนำเงินระดมทุนไปใช้เพื่อลงทุนในธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพในการเติบโตที่สูงเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทในระยะยาว

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon