บลจ.ทิสโก้ คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ จากเวที Asia Asset Manageme

55

มิติหุ้น – บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ Best of the Best Awards 2023 ได้แก่ รางวัล Best of the Best Performance ในกลุ่ม ASEAN Equity 10 Years 2 ปีซ้อน จากการบริหารกองทุนหุ้นไทย ที่มีผลการดำเนินงานย้อนหลัง 10 ปี ยอดเยี่ยม และรางวัล Best Pension Fund Manager – Thailand จากการบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพยอดเยี่ยม จัดโดย Asia Asset Management นิตยสารชั้นนำด้านการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำฝีมือความแม่นยำในการบริหารจัดการกองทุนที่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีในทุกสภาวะควบคู่กับบริการคุณภาพ โดยมี นางสาวภาวิณี องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.ทิสโก้ เป็นตัวแทนฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ 

นางสาวภาวิณี กล่าวว่า รางวัล Best of the Best Performance ในกลุ่ม ASEAN Equity 10 Years ที่ได้รับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถ ประสบการณ์ และความชำนาญในการบริหารกองทุนหุ้นไทยของทีมผู้จัดการกองทุนบลจ.ทิสโก้ ที่เน้นสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวบนความเสี่ยงที่เหมาะสม ผ่านกระบวนการคัดเลือกหุ้นโดยพิจารณาปัจจัยพื้นฐานและมีการติดตามสถานการณ์ในการลงทุนอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การลงทุนได้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง  ทำให้กองทุนหุ้นไทยของบลจ.ทิสโก้ในทุกนโยบายมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุน  

สำหรับอีกหนึ่งรางวัลที่ บลจ.ทิสโก้ ได้รับในปีนี้ คือ Best Pension Fund Manager – Thailand  ถือเป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  ซึ่ง ทิสโก้ ถือเป็นบริษัทแรกที่ให้บริการจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพในประเทศไทย และด้วยชื่อเสียงในเรื่องความสามารถในการสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งมีนโยบายการลงทุนที่หลากหลาย บวกกับการให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพครบวงจร ทำให้ บลจ.ทิสโก้ ครองอันดับหนึ่งในธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยมีส่วนแบ่งการตลาดและจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการมากที่สุดในประเทศไทย  

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือขอรับหนังสือชี้ชวนกองทุนรวมอื่นๆ ของบลจ.ทิสโก้ ได้ที่ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ TISCO Contact Center โทร. 0 2633 6000 กด 4, 0 2080 6000 กด 4 และ www.tiscoasset.com หรือ แอปพลิเคชัน TISCO My Funds

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoo