SAPPE บุกตลาดยุโรป-อเมริกา ดันงบพุ่งทำนิวไฮเป้า97บ.

209

มิติหุ้น – SAPPE ผลงาน Q2 และ Q3 เดินหน้าทำสถิติใหม่ จากขยายช่องทางจำหน่ายใน ยุโรป ตะวันออกกลาง พร้อมลุยสินค้าใหม่ 5 SKU โบรกแห่อัพกำไรปี 66-67 ต่อเนื่อง โบรกให้เป้าสูงสุด 97 บ.

SAPPE โดย บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุว่า คาดกำไร Q2/66 เติบโต QoQ และ YoY ทำระดับสูงสุดใหม่รายไตรมาสต่อจาก การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในทุกภูมิภาค ทั้งยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง และอเมริกา ,การออกสินค้าใหม่ขายในประเทศจำนวน 5 SKU หวังเจาะนักท่องเที่ยวจีนมากขึ้น

“แนวโน้มกำไร Q3

จะทำนิวไฮต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ยังทำการตลาดเพิ่มในเกาหลี และการรับรู้กำลังการผลิตใหม่ที่มาจากการจ้างบุคคลภายนอกผลิต(OEM) ส่วนแนวโน้มกำไร Q3/66 ทำ New High ต่อเนื่อง รับช่วงหน้าร้อนของยุโรป บวกกับอากาศที่ร้อนกว่าปกติช่วยหนุนความต้องการของสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มจึงปรับประมาณการกำไรปี 66 และ 67 ขึ้น 22% และ 24% เป็น 946 ลบ.(เติบโต+42%) และ 1,233 ลบ. (เติบโต+30%) ตามลำดับ ประเมินราคาเหมาสมที่ 78 บ.

“วางเป้ายอดขาย

ปีนี้เติบโต 25%”

ขณะที่ บล.กรุุงศรี ระบุว่า ผู้บริหารยังคงเป้ายอดขายปีนี้เติบโต 25% จากการออกสินค้าใหม่ ขยายช่องทางการขาย และการเพิ่มกำลังการผลิต ด้านฝ่ายวิจัยประเมินแนวโน้ม กำไร Q2/66 จะเพิ่มขึ้นทั้ง QoQ และ YoY ยอดขายเพิ่มขึ้น เนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น (ราคาเป้าหมายตาม IAA Consensus สูงสุดที่ 97บ.ของ บล.ทิสโก้)

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon