YGG ผนึก‘จีน -เกาหลีใต้’ เปิดเกมรุกตลาดโลก

705

มิติหุ้น – YGG โดย “นายธนัช จุวิวัฒน์” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะทุกธุรกิจเติบโตได้ดีทั้ง ธุรกกิจงานโฆษณาและภาพยนตร์ (VFX) สัดส่วน 48%, งานภาพยนตร์แอนิเมชั่น (Animation) สัดส่วน 43%และ งานผลิตและรับจ้างผลิตเกม (Game) สัดส่วน 7.5 % ของรายได้รวม

ลูกรายใหญ่ป้อนดีล

โดยปัจจุบันบริษัทมีโปรเจคใหญ่จากลูกค้ารายใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเพิ่งเริ่มทยอยรับรู้รายได้ในช่วง Q1/66 ที่ผ่านมา ส่วนผลงานช่วงQ3และ Q4/66 จะเติบโตโดดเด่นต่อเนื่อง เพราะบริษัทมีหลายๆ โปรเจคที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและเตรียมเปิดตัว  โดยเฉพาะงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จับมือกับพันธมิตรด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ยักษใหญ่จาก “จีน – เกาหลีใต้” ที่จะเปิดตัวซีรี่ส์การ์ตูนที่เป็นโปรเจคใหญ่ในเร็ว ๆ นี้  ทำให้ทั้งปี 66 มั่นใจรายได้รวมเติบโต 15-20% จากปีก่อน

ผนึกตปท.รุกตลาดโลก

ทั้งนี้ YGG ยกระดับสู่ธุรกิจต้นน้ำอย่างชัดเจน  เพื่อดำเนินธุรกิจให้ครอบคลุมทุกมิติตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ  ล่าสุด YGG Global ได้จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านเอนเตอร์เทนเมนท์จาก “เกาหลีใต้-จีน” เพื่อผลิตซีรีส์การ์ตูน และเตรียมที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะมีการออนแอร์ผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการผลิตซีรีส์การ์ตูนป้อนสู่ตลาดโลก และเป็นการยกระดับสู่ธุรกิจต้นน้ำอย่างแท้จริง

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon