เอส เอฟ ลุยปรับโฉมบัตรสมาชิก “SF+” (เอส เอฟ พลัส) เอาใจนักเรียน นักศึกษา ดูหนังเริ่มต้นแค่ 69 บาท พร้อมเปิดตัว “FRIENDS OF SF” เผยกิจกรรมอัดแน่นต่อเนื่องตลอดปี 2566

169

มิติหุ้น – นางสาวพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จากความสำเร็จของภาพยนตร์หลายเรื่อง เป็นการพิสูจน์ว่าโรงภาพยนตร์ยังเป็นสถานที่สร้างประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของทุกคน สำหรับปีนี้ เอส เอฟ พร้อมส่งคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์คอนเทนต์พิเศษจากศิลปิน K-POP, T-POP เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และเตรียมพบกับ The First Meta Reality Concert in Cinema ประสบการณ์ใหม่ในการรับชมคอนเสิร์ต และ World Film Festival of Bangkok ที่จะจัดขึ้นอีกครั้งแน่นอน นอกจากนี้ เรายังได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิง และ Cinematic Experience ผ่านโรงภาพยนตร์พิเศษ และกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี เช่น ขยายสาขาโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium Presented by C2 จาก สาขา เป็น 20 สาขา ภายในปี 2567, โรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by Omazz สาขาใหม่ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล ลาดพร้าวกิจกรรม SF x Coke เปิดความซ่าท้าให้ลอง เอาอะไรก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์น แบบทั่วประเทศ และเตรียมพบกับป๊อปคอร์นรสชาติพิเศษ SF x After Yum เร็วๆ นี้

สำหรับไฮไลท์สำคัญในปีนี้คือ การปรับโฉมใหม่บัตรสมาชิก SF+ ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับทุกคนมากขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ “SF+ พวกเราพลัสแล้ว คุณพลัสยัง สมัครฟรี! รับทันทีตั้งแต่พลัสแรก” โดยสมาชิก SF+ สามารถแลกรับของรางวัลได้ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่รับชม และอัพเกรดจำนวนภาพยนตร์ให้สะสมได้สูงสุดถึง 100 เรื่องอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงแพ็กเกจใหม่ให้สมาชิกสมัครเพื่อรับส่วนลดได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม Kids และ Student ดูหนังราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาท, ลูกค้ากลุ่ม General รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 30 บาทต่อที่นั่ง และลูกค้ากลุ่ม Senior ดูหนังเริ่มต้นราคา 79 บาท

 

นางสาวพิมสิริ กล่าวเพิ่มเติมว่า เอส เอฟ ต้องขอขอบคุณลูกค้า พาร์ทเนอร์ และค่ายภาพยนตร์ที่เป็น FRIENDS หรือเพื่อนที่ดีของเรามาโดยตลอด เราเชื่อว่าทุกคนสัมผัสได้ถึงความตั้งใจในการให้บริการและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ FRIENDS ของเราทุกคน ในปีนี้เรายังมี FRIENDS OF SF 4 คน คือ เต-ตะวัน วิหครัตน์นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่จะมาเป็นตัวแทนของ เอส เอฟ มอบความสุขและสื่อสารเรื่องราวของเราให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยความสนุกสนานและจริงใจ ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะภาพยนตร์โฆษณา ที่จะเผยแพร่ให้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์และที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เป็น FRIENDS ของพวกเรา เอส เอฟ ได้จัดทำ SF SUPER FRIENDS PACKAGE แพ็กเกจดูหนังสุดคุ้มราคาพิเศษ ซึ่งเตรียมจำหน่ายเพียง 10,000 ชุดเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดทางโซเชียลมีเดียของ เอส เอฟ ได้เร็วๆ นี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon