“ซิซซา กรุ๊ป” มั่นใจจุดแข็งการลงทุนแบบ IP จ่อรุกการตลาดปิดท้ายครึ่งปีแรก’66 อัดโปรเด็ด “CISSA IP Fair” เป็นเจ้าของร่วม “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” เริ่มต้นเพียง 5 แสนบาท*

251

มิติหุ้น – ซิซซา กรุ๊ป เผยภูเก็ตยังเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ส่งผลภาครัฐ-เอกชน ลงทุนระบบสาธารณูปโภค-ธุรกิจ หวังดึงเม็ดเงินสะพัด โดยเฉพาะการลงทุนรูปแบบ IP มั่นใจ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” เป็นโครงการเดียวที่มีความชัดเจนด้านการก่อสร้างและโครงการแล้วเสร็จเปิดให้บริการแล้วประมาณ 60% ล่าสุดเตรียมรุกการตลาดปิดท้ายครึ่งปีแรก66 เอาใจนักลงทุนรายย่อย อัดโปรโมชั่นเด็ด “CISSA IP Fair” มหกรรมรวมโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปีลงทุนเป็นเจ้าของร่วมโรงแรมระดับ 5 ดาวพรีเมี่ยม ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 500,000 บาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ทางเลือก เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย.66

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพานิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่ภูเก็ตถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ส่งผลให้มีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคเพื่ออำนวยความสะดวก ประชากรในพื้นที่และนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการระบบขนส่งมวลชนจังหวัดภูเก็ต ระบบรถไฟฟ้ารางเบา (Light Rail Transit หรือ Tramway) ที่แบ่งเป็น 2 ระยะ คือ ระยะที่ 1 ช่วงท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดภูเก็ต ห้าแยกฉลอง ระยะทาง 42.0 กิโลเมตร มีทั้งหมด 21 สถานี ระยะที่ 2 ส่วนต่อขยายจากจุดตัดทางหลวง 402 และ 4026 เพื่อเชื่อมต่อกับระบบรถไฟสถานีรถไฟท่านุ่น ระยะทาง 16.5 กิโลเมตร มีทั้งหมด 3 สถานี โดยมีรวมทั้งหมด 24 สถานี 

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ “คาร์นิวัลเมจิก ภูเก็ต” (Carnival Magic Phuket) ธีมปาร์คแห่งใหม่ของภูเก็ตที่ผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกของเมืองไทย รวมถึงการเร่งทำให้ภูเก็ตเป็นเมืองแห่ง IoT (Internet of Things) เช่น ระบบเน็ตเวิร์กเพื่อควบคุมการเปิด-ปิดไฟ ในพื้นที่สาธารณะ การเชื่อมต่อข้อมูล มอบซิมการ์ดให้แก่นักท่องเที่ยว โครงการพัฒนามากมายเหล่านี้ จะยิ่งทำให้ภูเก็ตเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนและนักท่องเที่ยวมากขึ้น และจะส่งผลให้ธุรกิจโรงแรมมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งหลังจากที่วิกฤติโควิด-19 คลี่คลายลง ได้มีนักท่องเที่ยวและนักลงทุนกลับมาภูเก็ตเป็นจำนวนมาก แต่ก็ทำให้นักลงทุนต่างได้รับบทเรียนว่าหากจะลงทุนอสังหาฯประเภท IP จะต้องมีการศึกษาข้อมูล และธุรกิจที่จะเข้าไปลงทุนให้ชัดเจน ว่ามีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างและการลงทุนมากน้อยเพียงใด รวมไปถึงผู้บริหารสินทรัพย์คือกลุ่มใด

โดยการลงทุนในรูปแบบ IP ของซิซซา กรุ๊ป ถือว่าโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) มีความแตกต่างและได้เปรียบจากผู้ประกอบการรายอื่น เพราะมีการดำเนินธุรกิจจริง สามารถสร้างรายได้และเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยเข้ามาลงทุนมากขึ้น ด้วยการจัดพอร์ตขยายกลุ่มตลาดให้ใหญ่มากขึ้น โดยลงทุนเริ่มต้นเพียง 500,000 บาท* ก็สามารถเป็นเจ้าของร่วมในสินทรัพย์ได้ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน เพราะเป็นโครงการเดียวที่มีความชัดเจนด้านการก่อสร้างและโครงการแล้วเสร็จเปิดให้บริการแล้วประมาณ 60% ขณะที่บางโครงการของผู้ประกอบการรายอื่นยังอยู่ในระหว่างสรุปข้อมูลการลงทุน และแบรนด์ที่จะเข้ามาดำเนินการบริหาร

และเพื่อเป็นการรุกตลาดอสังหาฯปิดท้ายครึ่งปีแรก 2566  บริษัทฯได้เอาใจนักลงทุน ด้วยการจัดโปรโมชั่นเด็ด CISSA IP Fair” มหกรรมรวมโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี ด้วยการลงทุนเป็นเจ้าของร่วมโรงแรมระดับ 5 ดาวพรีเมี่ยมได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 500,000 บาท ที่ โครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต”(Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) พร้อมรับสิทธิพิเศษให้เลือกมากมาย อาทิ

1. ลงทุน 3 ล้านบาท ลด 3 แสน Yield 7% นาน 5 ปี รับซื้อคืนที่ 103% รับผลตอบแทนล่วงหน้า 18 เดือน รับทองคำหนัก 1 บาท

2. ลงทุน 1.8 ล้านบาท Yield 8% นาน 5 ปี รับซื้อคืนที่ 103% รับผลตอบแทนล่วงหน้า 18 เดือน รับทองคำหนัก 0.5 บาท

3. ลงทุน 500,000 บาท Yield 5% นาน 5 ปี รับซื้อคืนที่ 100% รับผลตอบแทนล่วงหน้า 18 เดือน

โดยลูกค้าสามารถเข้ามาจองและทำสัญญาที่ CISSA Studio ชั้น 27 อาคารเลค รัชดา พร้อมททั้งมีสิทธิ์เล่นเกมส์ลุ้นรางวัล หูฟังไร้สาย, I Pad, Voucher โรงแรมวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต และ โรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ต จังหวัดพังงาและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 นี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon