Fulcrum เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย รุกอสังหา จัดเต็มเปิดบ้านหรู PANARA บางนา – สุวรรณภูมิ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ รักษาสมดุลระบบนิเวศ Smart & Sustainable Living

63

มิติหุ้น – บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย จำกัด กลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสิงค์โปร์ ที่มีประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ด้วยแนวคิดการสร้างชุมชนคุณภาพหรูด้วยไลฟ์สไตล์พิเศษเฉพาะกลุ่ม เร่งเปิดโครงการ PANARA บางนา – สุวรรณภูมิ จับกลุ่มเป้าหมายบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัวที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมโปรโมชั่นสุดห้ามใจช่วงครึ่งแรกของปี 2566

หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ PANARA เทพารักษ์ บ้านเดี่ยวหรูติดถนนใหญ่ทำเลทอง เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยขนาดกลางจำนวน 100 กว่าหลังคาเรือน มูลค่าโครงการ 1,550 ล้านบาท ด้วยความใส่ใจในคุณภาพของบ้านทุกหลังและสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นส่วนตัว  ซึ่งได้รับความสนใจจองซื้อบ้านอย่างมากมาย หลังจากเปิดโครงการไม่นาน

นายดีภัค มิชรา ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย จำกัด นักพัฒนาอส้งหาริมทรัพย์หลายโครงการในประเทศไทย กล่าวว่า ทางกลุ่มฟัลครัม มีความมั่นใจที่จะลงทุนในภูมิภาคเอเชีย  เนื่องจากมองเห็นถึงศักยภาพในการเติบโต และความมีเสถียรภาพของระบบสถาบันการเงินในประเทศไทย อีกทั้งยังคาดการณ์ได้ถึงความต้องการที่แท้จริงของที่พักอาศัยว่ายังคงมีอยู่อย่างแน่นอน  นอกจากนี้ยังเตรียมมองหาทำเลต่างจังหวัดทางภาคใต้ เพื่อนำมาพัฒนาเพิ่มเติม อาทิ จังหวัดนครศรีธรรมราช  สงขลา และกระบี่

ด้วยความต้องการของตลาดบ้านพักอาศัยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง  ฟัลครัม เวนเจอร์ส จึงเปิดโครงการใหม่  PANARA บางนา – สุวรรณภูมิ มูลค่าโครงการ กว่า 2,400  ล้านบาทเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยแนวทิศตะวันออกของกรุงเทพมหานคร  คือจังหวัดสมุทรปราการ โลเคชั่นฮิตยอดนิยมอันดับสามสำหรับผู้ที่มองหาที่พักอยู่อาศัย  โดยสร้างเป็นแบบบ้านเดี่ยวหรู 3 สไตล์เช่นเดียวกับที่ PANARA เทพารักษ์  คือแบบ PRIDE  PRECIOUS และ PRESTIGE  เหมาะสำหรับครอบครัวสร้างใหม่ จนถึงครอบครัวขนาดใหญ่รองรับผู้สูงอายุ  ด้วยจุดเด่นที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของบ้านแต่ละหลัง ทั้งโครงการมีจำนวนบ้านไม่มากเว้นระยะห่างเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยระบบ Smart Home Technology ควบคุมความสะดวกสบาย การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วยโทรศัพท์มือถือ  มีการออกแบบตกแต่งทันสมัย พื้นที่ใช้สอยคำนึงถึงการใช้งานได้จริง พร้อมคลับเฮาส์ 2 ชั้นขนาดใหญ่มาตรฐาน ออกแบบโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญระดับโลก และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่แวดล้อมด้วยสวนพันธ์ไม้นานาชนิดเพิ่มความสดชื่นและรักษาสมดุลของระบบนิเวศ สร้างสภาพแวดล้อมที่ดี สวยงาม ร่มเย็น และน่าอยู่  สะดวกสบายในการเดินทางสามารถเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัว ใกล้ทางด่วนใกล้เมืองมากขึ้น และรถไฟฟ้าเชื่อมโยงเข้าเมืองและมายังสนามบินสุวรรณภูมิ  เป็นชุมชนที่ใกล้โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ ศูนย์ราชการ และห้างสรรพสินค้าที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoo
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon