เด็กแนว (บ่าย) ITTHI : เตรียมคืนชีพ

755

>> ITTHI : เตรียมคืนชีพ

»หุ้นน้องใหม่ ที่ราคาถูกทิ้งขว้างอีกตัว ถือว่าน่าสนใจ และมีอนาคตที่น่ามองตัวหนึ่ง   ITTHI คือหุ้นที่เด็กแนวกำลังพูดถึง เพราะหลังจากวันเข้าทำการซื้อขายมา ราคาก็เด้งแรงจากนั้นร่วงลงต่ำสุดๆ เหมือนจะเจ๊ง แต่เมื่อเข้าไปดูธุรกิจ และเห็นโครงสร้างผู้ถือหุ้นแล้วต้องบอกว่าหุ้นตัวนี้สถานะแข็งแรง  เจ้าของรักหุ้นตัวเองอย่างแน่นอน  เพราะกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิม ถึอกันเข้าไปเกือบ 70% จึงไม่ต้องกลัวเจ้าของทิ้งหุ้น  และมี free float ในกระดานจำกัด  ใครเอามาลากหุ้นเก็งกำไรได้สบายๆ

» ITTHI ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำด้านการผลิตและติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง  ที่มีทั้งขายปลีก และขายส่ง รวมทั้งติดตั้งในโครงการอสังหาที่มีชื่อมากมาย  ดังนั้นอนาคตจึงค่อนข้างสดใสเหมือนแสงไฟ  เพราะได้รับความเชื่อถือจากผู้ประกอบการอสังหาให้รับติดตั้งระบบไฟในอาคาร  เช่น LH, AP, ASW เป็นต้น และกำลังบุกหน่วยงานรายการ รวมทั้งขยายไปยังระบบอัจฉริยะยุคใหม่นั่นเอง ราคานี้ต่ำกว่า ipo  3 บาท   สะสมตอนนี้เหมือนได้จองใหม่อีกครั้งเลย

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ ITTHI เคลื่อนไหว side way Up และเป็นการสร้างฐานเตรียมขาขึ้น   ที่พร้อมจะดีดตัวหลังจากเกิด โดย Stoch มีการยกฐานเกิด Buy signal แล้ว คาดกราฟอาจดีดตัวไปยัง 2.80 บาทต่อไป

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon