ECF ‘อินเดีย-ญี่ปุ่น’ป้อนดีล ปั๊มงบQ2โตแกร่ง

245

มิติหุ้น – ECF ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดไม้เอ็มดีเอฟแบบประกอบด้วยตนเอง โดย “นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง จากปริมาณออเดอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศเพิ่มขึ้น

ลุยพัฒนาผลิตภัณฑ์

โดยบริษัทได้ใช้กลยุทธ์มุ่งขยายตลาด ซึ่งตลาดในประเทศมีสัญญาณการเติบโตที่ดี เพราะได้รับอานิสงส์ธุรกิจภาคบริการ การท่องเที่ยว และอสังหาฯฟื้นตัวได้ดี ส่งผลดีต่อความต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้น ซึ่งบริษัทจะมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ให้มีความโดดเด่น ทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมเพิ่มไลน์สินค้าตกแต่งบ้าน เพื่อขยายฐานลูกค้า และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าแบบครบวงจรมากขึ้น

อินเดีย-ญี่ปุ่นป้อนดีล

ด้านตลาดต่างประเทศ เริ่มมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ทั้งจาก “อินเดีย และ ญี่ปุ่น” ส่งผลให้บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาแผนเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น รวมถึงบริษัทยังอยู่ระหว่างการเจรจาลูกค้ารายใหม่ๆที่มีศักยภาพอีกหลายราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

รับทรัพย์พลังงาน

สำหรับ “ธุรกิจพลังงานทดแทน”  ปัจจุบันรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ขนาด 220 MW เมืองมินบู ประเทศเมียนมาร์ เฟสแรก 50 MW เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะรับรู้ส่วนแบ่งกำไรเฟส 2 (50 MW)  ภายใน Q4/66 ส่วนเฟสที่  3 และ 4 อยู่ระหว่างวางแผนเพื่อก่อสร้างให้ครบโดยเร็วที่สุดต่อไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon