AURA ดีลพันธมิตรรายใหญ่ ลุยเปิดสาขาดันกำไรโต

347

มิติหุ้น – AURA มั่นใจผลงาน Q2 แกร่งเดินหน้าลุยสาขา “ทองมาเงินไป” ในพื้นที่ของพันธมิตร ผู้บริหารมั่นใจผลงานทั้งปีเติบโตตามเป้า โบรกเคาะเป้า 19.34 บ.

AURA หรือ บมจ.ออโรร่า ดีไซน์ โดย “อนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด เปิดเผยว่า คาดผลงาน Q2/66เป็นไปตามคาดพร้อมยืนยันผลงานทั้งปี66 ตั้งเป้ายอดขายทองเติบโตกว่า 10%จากปี 65 ที่คาดว่าจะโตในระดับเดียวกัน ( ปี 64 รายได้ราว 2.2 หมื่นลบ.)ลุยแผนขยายสาขาใหม่กว่า 64 สาขาเป็น 343 สาขา

“ลุยขยายสาขาทองมาเงินไป

ปีนี้เป้าเพิ่ม 10สาขา”

นอกจากนี้ยังเดินหน้าเจรจาพันธมิตรเพื่อเปิดสาขาในพื้นที่พันธมิตรในส่วนของ “ทองมาเงินไป” ต่อเนื่องจากที่ทำกับบางจาก โดยอยู่ระหว่างเจรจา 3-4 รายที่มีโอกาสทั้ง PTT บิ๊กซี โลตัส เป็นต้น ซึ่งตามแผนปีนี้จะเปิดสาขาใหม่ 10 แห่ง (เปิดสาขาใหม่แล้ว 3 แห่ง)แต่มีแบ็คล็อกราว 30 แห่งแล้ว จึงมั่นใจเป้ารายได้ของ “ทองมาเงินไป” ในปี 66 แตะ 2.7 พันลบ.

“โบรกเคาะเป้า 19.34บ.

PE ยังไม่แพง”

ด้าน บล.กสิกรไทย ระบุว่า แนะ “ซื้อ” เป้า 19.34 บ./หุ้น คาดรายได้และกำไรสุทธิเติบโตมากขึ้นจาก 1) พอร์ตสินเชื่อทองคำที่ใหญ่ขึ้น 2) ยอดขายผลิตภัณฑ์ทองคำดีไซน์ที่สูงขึ้น และ 3) ราคาทองคำที่ปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งถือเป็นการเติบโตของกำไรที่แข็งแกร่งสำหรับไตรมาสที่เหลือและมูลค่าหุ้นที่ไม่แพง (PER 23 เท่า เทียบกับการเติบโตของ EPS 31%)

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon