อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท และอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ ร่วมใจทำกิจกรรมเพื่อสังคมในวัน Minor Founder’s Day

113

มิติหุ้น – มร.ไมเคิล โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไป อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ร่วมกับ มร.โฆเซ่ ซันเลส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ, มร.อาเหม็ด อาซิม ผู้จัดการโรงแรม  อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานในเครือ ร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “Minor’s Founder’s Day” (A month of Giving) ขึ้น โดยในปีนี้ ได้ร่วมกันส่งมอบความสุขให้กับนักเรียน ณ โรงเรียนวัดบางน้ำชน เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

สำหรับเดือนแห่งการให้ของชาวไมเนอร์ เพื่อตอบแทนคืนแก่สังคมในครั้งนี้ นำทัพโดย 2 หัวเรือใหญ่ของโรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ และโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมพนักงานของโรงแรม พร้อมร่วมมือร่วมใจกันช่วยติดตั้งซ่อมแซมทาสี ปรับปรุงห้องเรียน ตลอดจนมอบอุปกรณ์การเรียน และการกีฬาที่ยังขาดแคลน เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดบางน้ำชน   ได้ใช้ พร้อมกันนี้ ยังได้จัดเลี้ยงอาหารมื้อกลางวัน พร้อมขนม และร่วมจัดกิจกกรรมสนุกสนานให้กับเด็กนักเรียนและคุณครูอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่ทุกคนในองค์กรได้มีโอกาสสร้างคุณประโยชน์ให้แก่สังคม และชุมชนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ตามนโยบายการบริหารและการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของบริษัทฯ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon