SA ลุ้น! ผลงานครึ่งปีหลังสดใส จาก Backlog 7 พันลบ.

110

มิติหุ้น – นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA เปิดเผยว่า คาดผลงานครึ่งปีหลังสดใส จากมูลค่างานในมือ (Backlog) กว่า 7 พันลบ. หนุนให้รายได้ทั้งปี 66 แตะ 5.5 พันลบ. และจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องถึงปี 68

อีกทั้งในปี 66 บริษัทได้รับรางวัล “EDGE Champion” มาตรฐานการรับรองอาคารระดับโลก จากสถาบัน IFC เป็นรายแรกของไทย คาดช่วยลดต้นทุนออกบอนด์ในอนาคต จากปัจจุบันอยู่ที่ 6.25% พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดมิกซ์ยูส 2 โครงการ มูลค่ารวม 8 พันลบ. โครงการแนวราบ 4 โครงการ มูลค่ารวม 2.5 พัน และโรงแรม Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 ช่วงครึ่งปีหลังนี้

ทั้งนี้ด้านนโยบายการปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 450 บาทของภาครัฐฯ บริษัทมองว่าไม่ได้รับผลกระทบมากนักเนื่องจากบริษัทจ่ายค่าแรงตามนโยบายอยู่แล้ว พร้อมสนับสนุนให้มีค่าแรงที่สมเหตุสมผล แรงงานสามารถเลี้ยงชีพได้ รวมถึงหากจัดตั้งรัฐบาลเสร็จสิ้น อยากให้ภาครัฐฯ ให้ความสำคัญเรื่องการลดความเลื่อมล้ำในสังคม ดันประชาชนฐานรากให้มีรายได้เพิ่มสูงขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาการศึกษาให้มีประสิทธิภาพ พลักดันภาษาอังกฤษเป็นภาษากลาง เพื่อเพิ่มโอกาสการทำงานมากขึ้น

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon