PAF กูรูชี้หุ้นน้ำดี รายได้นิวไฮ

313

 

มิติหุ้น-PAF ทำธุรกิจฉีดพลาสติกขึ้นรูปอุตสาหกรรมต่างๆ และธุรกิจเกษตรอินทรีย์ โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรรายใหญ่ เพื่อร่วมมือพัฒนาธุรกิจเดิม และแตกไลน์ธุรกิจใหม่ๆ คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

ปักธงรายได้นิวไฮ

ส่วนภาพธุรกิจปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่ 1.52 พันลบ. เพราะได้รับผลบวกจาก  Covid-19 คลี่คลาย , เปิดประเทศเต็มรูปแบบ และการท่องเที่ยวฟื้นตัว ล้วนเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้การลงทุนและกำลังซื้อในประเทศกลับมาคึกคัก  ซึ่งสนับสนุนให้ทุกหน่วยธุรกิจเติบโตได้ดี

อาทิ ธุรกิจหลัก อย่าง “ธุรกิจรองเท้า-กระเป๋า” การผลิตและจำหน่ายรองเท้าและกระเป๋าและรับจ้างผลิต (OEM) ปัจจุบันลูกค้ารายใหญ่เริ่มทยอยสั่งออเดอร์เข้ามามากขึ้น อาทิ  WARRIX ,EURAKA SHUBERRY , SANGACIO และ VOLT รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าใหม่ๆอีกหลายราย

ซุ่มดีลลูกค้าใหม่เพียบ

ส่วน“กลุ่มธุรกิจผลิตพื้นรองเท้าและชิ้นส่วนรองเท้า” ก็อยู่ระหว่างเจรจาสัญญาลูกค้าใหม่ๆทั้งในไทยและต่างประเทศเช่นเดียวกัน ซึ่งปัจจุบันลูกค้าเดิม คือ  ECCO PAN FBT LACOSTE และ Kito ฯลฯ  รวมถึงบริษัทยังมีแบรนด์รองเท้าของบริษัทเอง อย่าง “DAY BREAK” เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นอีกด้วย สำหรับ “ธุรกิจสนับสนุนการผลิต” การผลิตฉีดพลาสติกชิ้นส่วนรองเท้า กระเป๋า และ ยานยนต์ คาดจะได้รับอานิสงส์อุตสาหกรรมยานยนต์ฟื้นตัวดีขึ้น

โบรกชี้หุ้นพื้นฐานแกร่ง

เคาะเป้า2.30บ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon