MORE-STARK-MPIC กลลวงซ่อนตาย

8515

อดีตเป็นบทเรียนปัจจุบันและอนาคตได้เสมอ กระแสหุ้นเฟะเละเทะเริ่มมีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง จากความโลภของมนุษย์และสมองที่คิดแต่กลลวงสร้างผลประโยชน์ให้แก่ตนเองจนลืมหลักธรรมาภิบาลและศิลธรรมที่ดีของผู้บริหาร  สังคมตลาดหุ้นในปัจจุบัน โจรในคาบเสื้อสูทเยอะขึ้นเรื่อยๆ  ขนาดผู้บริหารยังหลงกลมายาหน้ามืดเห็นเงินดีกว่าเห็นผลประโยชน์ให้กับผู้ถือหุ้น

ส่วน MORE ทำรายย่อยเสียหายจนบางรายลืมตาอ้าปากไม่ขึ้นจากความตั้งใจของนักลงทุนรายใหญ่ที่ตั้งนอมินีมารับซื้อหุ้นที่ขาย แต่เป็นการซื้อด้วยบัญชี Margin (กู้เงิน Broker มาซื้อหุ้น) วงเงินประมาณ 4,500 ล้านบาท แถม  “คลัง” สั่งเพิกถอนใบอนุญาต “บล.เอเชีย เวลท์” ปมนำเงินลูกค้าชำระค่าซื้อ MORE  ทุกวันนี้ MORE ยังชื่อกระฉ่อนไปทั่ววงการ ปมคดีต่างๆ ยังสะสางกันไม่เสร็จสิ้น ความเสียหายไม่ได้จบแค่นี้ มีอีกเพียบ

STARK หัวทิ่มแบบเมาหมัด ภาพลักษณ์ตระกูลดังเครือ TOA ( ตั้งคารวคุณ )  ถึงแม้นามสกุลดังก้องฟ้าเมืองไทย แต่ก็ไม่ได้การันตีว่า คนรวยคนดังจะต้องสร้างความโปร่งใสในวงการนี้เสมอไป ใครจะไปคิดว่าตระกูลดังขนาดนี้จะมีเอี่ยวกับ STARK แถมสตอรี่การไซฟ่อนเงินครั้งนี้มหึมาถึง 5 หมื่นล้าน  บลจ.ชื่อดัง  รายย่อย รายใหญ่ตายเรียบ

ทิ้งท้ายด้วย MPIC ถึงแม้วันนี้ยังไม่มีบาดแผล แต่กลิ่นที่โชยมาเริ่มไม่ดี  เพราะเดิมทีฐานเงินทุนเข้าซื้อหุ้นคือกลุ่มผู้บริหาร STARK  แต่เพียงไม่ทันข้ามคืน ผู้ร้ายไหวตัวทัน เปลี่ยนเกม ดึงเจ้าพ่อแรปชื่อดัง “ ขันเงิน” เข้ามามีบาทบาทประกาศซื้อหุ้น MPIC แทนผู้บริหาร STARK เหมือนหลอกลวงสายตานักลงทุน แต่อย่าลืมว่า วงการนี้ตาไหวนะคะ  เคยฟังเพลง ยาม-ลาบานูนไหม  ( ฉันจะขอเป็นยาม อยู่ประจำจนเช้าทุกวัน ….เฝ้าบ้านให้เธอ )  ตามกันต่อนะค่ะ MPIC เกมยังไม่จบบบบบบบบ

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/