MEB รายได้นิวไฮรอบใหม่ กูรูชี้ฐานแกร่งหนุนเป้า37บ.

287

 

มิติหุ้น-MEB ผู้จัดจำหน่ายหนังสือ E-Book , Audio Book , E-Reader และการบริการที่เกี่ยวข้อง โดย “นายรวิวร มะหะสิทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง และทั้งปี 66 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโต จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 1.72 พันลบ.

 

ยอดผู้ใช้บริการพุ่ง

เนื่องจากได้รับอานิสงส์การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคที่สนใจการอ่านวรรณกรรมออนไลน์มากขึ้น ประกอบกับบริษัทได้จัดกิจกรรมทางการตลาด และรายการส่งเสริมการขาย ทำให้มีจำนวนผู้ใช้บริการเฉลี่ยต่อเดือน (Monthly Active User หรือ MAU) เพิ่มขึ้น รวมถึงบริษัทได้เน้นบริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลทำให้บริษัทมีผลกำไรเติบโตโดดเด่น

 

สยายปีกตปท.-ลุยธุรกิจใหม่

ไม่เพียงเท่านั้น  บริษัทมีแผนการขยายธุรกิจที่อยู่ในแพลตฟอร์มปัจจุบัน ได้แก่ meb จําหน่ายวรรณกรรมออนไลน์ , readAwrite สำหรับชุมชนนักเขียน-นักอ่าน และ Hytexts จำหน่ายเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Reader) ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น เว็บไซต์ www.hytexts.com  โดยบริษัทจะเพิ่มเนื้อหาวรรณกรรมออนไลน์ ทั้งเนื้อหาประเภทนิยายและไม่ใช่นิยาย

พร้อมทั้งแผนขยายธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจปัจจุบันไปยังต่างประเทศ  เพื่อผลักดันให้ผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง และมีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในอนาคต

 

บล.บัวหลวงชี้เป้า 37 บ.

กำไรนิวไฮยาว 3 ปี

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon