INTUCH เผยประเด็นร้อน – ITV ยันไม่ได้ประกอบกิจการสื่อ    

111

มิติหุ้น – บมจ.อินทัช โฮลดิ้ง หรือINTUCH แจ้งตลท.ว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.66 บริษัทได้รับหนังสือเกี่ยวกับการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีที่เป็นข่าวเกี่ยวกับการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 66 ที่ผ่านมา โดยทาง ไอทีวี ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จ และได้รับหนังสือชี้แจงผู้ถือหุ้นผ่านเว็บไซต์ของไอทีวีแล้ว ซึ่งรายระเอียดอยู่ที่ www.itv.co.th

ทั้งนี้ ทางบมจ.ไอทีวี ได้บันทึกรายงานการประชุมที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ เป็นข้อสรุปคำตอบจากคำถามหลายข้อที่เป็นผู้ถือหุ้นส่งเข้ามา ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทเรื่องสิทธิตามสัญญาเข้าร่วมงาน และดำเนินการสถานีวิทยุโทรทัศน์ฯ นั้น บริษัทได้บันทึกรายงานการประชุมไว้แล้วในวาระที่ 9 หน้า 14 ว่า “ผลคดีเป็นจุดสำคัญที่สุด หากผลคดียังไม่ออก เป็นไปได้ยากมากที่บริษัทจะดำเนินการใด ๆ ในขณะนี้”

สำหรับในส่วนที่มีการบันทึกรายงานการประชุมว่า “ปัจจุบัน บริษัทยังดำเนินการกิจการอยู่ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัท และมีการส่งงบการเงิน รวมถึงยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลตามปกติ” อย่างไรก็ตามบริษัทไม่ได้ต้องการจะสื่อว่า บริษัทยังคงประกอบกิจการสื่ออยู่ แต่หมายถึงบริษัทยังคงดำเนินการอยู่ภายใต้วัตถุประสงค์ที่บริษัทได้จดทะเบียนไว้กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า โดยมิได้มีการยกเลิกกิจการแต่อย่างใด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon