กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับคัดเลือกให้เป็น Top 50 Executive Allies 2023 จาก LGBT Great ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรที่สนับสนุนกลุ่ม LGBTQ+

108

มิติหุ้น – คุณแซลลี่ โอฮารา ประธานเจ้าหนาที่บริหาร และ คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณองค์กรและสื่อสารองค์กร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับคัดเลือกให้เป็น Top 50 Executive Allies 2023 โดยรางวัล LGBT Great จัดขึ้นเพื่อยกยองผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจ และกล้าที่จะก้าวขึ้นมาแสดงจุดยืน พร้อมแสดงให้เห็นถึงการเป็นพันธมิตรที่สนับสนุนกลุม LGBTQ+ ซึ่งรางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และตอกย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ในการมุงมั่นส่งเสริมความเท่าเทียมกัน พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

LGBT Great เป็นองค์กรระดับโลกที่เชี่ยวชาญดานการพัฒนาความหลากหลาย และการอยู่รวมกันอย่างเท่าเทียมของกลุ่ม LGBTQ+ ในกลุ่มอุตสาหกรรมการลงทุนและการออม รางวัลนี้พิจารณาจากขอมูลเชิงลึกด้านนวัตกรรม กิจกรรมสนับสนุนที่เด่นชัด และความคิดริเริ่มสร้างสรรค โดยมีบริษัท 50 แหงจากทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิกที่เข้ารวมการจัดอันดับ 50 Executive Allies ในปีนี้

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon