TBN แผลสดยังไม่จบเกมส์

1518

TBN หุ้นใหม่ขี่พายุทะลุฟ้าได้ไม่นาน ม้าเริ่มหมดแรงจากราคาสูงสุด 45.25 บาทหลังจากเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ได้เพียง 4 วันทำงาน จากราคาไอพีโอที่ 17 บาท งานนี้นักลงทุนอ้าปากค้างมีคำถามต่อยอดว่าใครเป็นเจ้า มันคุ้นๆ กับฝีมือที่ทำหุ้นไอพีโอหลายตัวร่วงระนาว หลังเข้าตลาดไม่กี่วัน แถมราคากระจุกตัวบ่งบอกชัดเจนว่า รายใหญ่ปั้นแล้วโยนทิ้ง

 

เห้อๆๆๆๆ ต้องร้องดังๆ ของดีไม่มีในโลก ผ่านมาแล้วผ่านไปและสร้างความเจ็บปวดให้อย่างมโหฬาร ใครยืนอยู่ยอดดอยก็ต้องพกผ้าห่มผืนหนาๆ ไว้ห่มกายตัวเองและปลอบใจตัวเองว่า เดี่ยวมันก็กลับมา แต่อีกกี่ปีกี่ชาติกันละราคามันถึงจะกลับมาหากบริษัทไม่ดีจริง

 

ธุรกิจของ TBN เป็นผู้ให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบดิจิทัลแบบครบวงจร และให้คำปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันและพัฒนาโซลูชันตามความต้องการของลูกค้า โดยผู้บริหารประกาศความชัดเจนว่ารายได้ดีนะ งานในมือพุ่ง 300 ล้าน เน็ตมาร์จิ้นเฉลี่ยที่ผ่านมาไม่ต่ำกว่า 20%

 

แต่ ไทม์ไลน์หลังเข้าตลาดก็ชวนสงสัย ไอพีโอวันแรก 19 มิ.ย.66 ราคาพุ่ง 147% และ Rocket Holdings บริษัทย่อยของBTS ขาย Big Lot 8.75 ล้านหุ้น ให้นักลงทุน 6 ราย คงเหลือถือ 9.99% ต่อมาวันที่ 20 มิ.ย.66 ราคาร่วงฟลอร์ลงมาเหลือ 29.50 บาท  และตลาดออกโรงเตือนให้นักลงทุนระมัดระวังก่อนเข้าซื้อขาย TBN

 

ต่อมาบอร์ด 2 ราย นายสยาม สีวราภรณ์สกุล และ นายวิสุทธิ์ อุดมปิติทรัพย์ ประกาศลาออก 22 มิ.ย. แจงเหตุลาออกเพราะ หมดโควต้า Board Seat ในนาม BTS

 

เกาะติดกันต่อไปว่าสตอรี่ที่วางไว้จะมีอะไรในกอไผ่อีกหรือไม่ หากนักลงทุนหน้าใหม่หรือเงินเหลือเก็บจะเข้าลงทุนในหุ้น TBN ก็ตรึงตรองศึกษาข้อมูลกันให้รอบครอบก่อนเงินเก็บจะกลายเป็นศูนย์ ยังงัยเจ๊เรย์จะเกาะติดและติดตามมาเล่าสู่กันฟัง หากได้พบป่ะผู้บริหารนะคร้า!!!!!!!!!!!!!!

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon