JMART ซื้อยอดดอย ขายยอดหญ้า

5390

เกิดอะไรขึ้นกับหุ้นตระกูล J นำทีมโดย JMART  JMT  บ้างก็ว่าอาจเข้าถูกตรวจสอบหลัง STARK  OTO  ทำเสียทรง พารายย่อยดิ่งลงเหวแบบไม่มีเมตตาปราณี  หรือผลกระทบจากมาตรการแบงก์ชาติที่อาจคุมเข้มธุรกิจเช่าซื้อ และทิศทางดอกเบี้ยก็ไม่เอื้ออำนวยต่อการประกอบธุรกิจเท่าที่ควร

ราคาหุ้น JMART ไหลลึกลงเรื่อยๆ และยังไม่มีทีท่าที่จะพลิกกลับมา  แม้หัวเรือใหญ่ JMART  “ อดิศักดิ์  สุขุมวิทยา “ วิ่งโร่ปรึกษาตลาดหลักทรัพย์ จะทำยังงัยดี เพราะหุ้นโดนเทขายขนาดนี้ แถมชี้แจงอย่างชัดเจนว่า บริษัททำธุรกิจอย่างโปร่งใส และไม่เคยโดนทางการเข้าตรวจสอบแต่อย่างใด

เจ๊เรย์มองว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไป ยุคนี้โจรเกลื่อนตลาด แถมช่วงนี้ความชัดเจนทางการเมืองยังไม่นิ่ง ผู้ควบคุมหน่วยงานกำกับดูแลตลาดทุนยังไร้ตัวตน โจรเลยฉวยจังหวะนี้หากินแบบชิวๆๆ ทั้งปั่นราคาและสร้างสตอรี่เรื่องราวที่หน้าหอมหวานดึงดูดนักลงทุนจนควักกระเป๋านำเงินออกมาซื้อหุ้นในราคาที่สูงติดดอย หลังพอใจในกำไรแล้วทุบราคาลงให้รายย่อยขายที่ยอดหญ้า

หากวิเคราะห์กันแล้ว JMART รับผลกระทบจากบริษัทลูกของ SINGER  มีหนี้สิน 800-900 ล้านบาท โดยไม่ได้ตั้งสำรองไว้ล่วงหน้า อีกทั้งบัญชีก็ไม่รอบคอบ ส่งผลกระทบกันยกแผง ตอนนี้เจ๊เรย์มองว่าหุ้น JMART ไม่ได้เป็นหุ้นที่น่ากลัว เพรามันนี่เกมส์มันจบแล้ว ตีราคาจะขึ้นเมื่อไหร่นั้นไม่มีใครรู้ได้  คนแพ้ต้องดูแลตัวเองไปตามระเบียบ  ทางที่ดีศึกษาข้อมูลการลงทุนกันให้ถี่ถ้วน ก่อนสายเกินไป………แบบวนไปวนมา

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/