JSP ยอดขายอาหารเสริมพุ่ง ปูพรมผลงานโตแกร่ง

439

มิติหุ้น – JSP ผู้ผลิตและจําหน่ายยาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดย “ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 66 ตั้งเป้ารายได้โต 20-30% จากปีก่อน 436.45 ล้านบ. เพราะมีกลุ่มธุรกิจที่เพิ่มเติมเข้ามาจำนวนมาก และได้ขยายกำลังการผลิตทั้ง “ยา-อาหารเสริม” เพื่อรองรับโอกาสรับออเดอร์ในอนาคต

ขานรับจีน-ออเดอร์พุ่งไม่หยุด

ส่วนผลงาน Q2/66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะยอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและยาเพิ่มขึ้น โดยสินค้าที่รับจ้างผลิต (OEM) ที่มีสัดส่วนเกิน 50% ของรายได้รวม กำลังได้รับอานิสงส์นักท่องเที่ยวจีนฟื้นตัวทำให้ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น ล่าสุดลูกค้ารายใหญ่ OEM เตรียมออกแบรนด์ใหม่ประเภทอาหารเสริมและสมุนไพร เพื่อรองรับทัวร์จีนที่เข้ามาในไทย  ส่วนสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง(Own Brand) ปัจจุบันสินค้าติดตลาดมากขึ้น ทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้น รวมถึงQ2/66 ยอดขายเพิ่มขึ้นจากผลิตภัณฑ์ยาน้ำและอาหารเสริมงาดำรำข้าว ที่ JSP ร่วมมือกับ “ทีวีไดเร็ค” หรือ TVD ในการเจาะตลาด D2C

 ทุ่ม 25 ล.สร้างห้องแล็บ

ล่าสุด JSP ทุ่มงบลงทุน 25 ล้านบาท เปิดใช้งานห้องปฏิบัติการ (แล็บ) แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือน มิ.ย. 66 โดยห้องแล็บใหม่นี้ได้การรับรองมาตรฐานสูง และสามารถทำงานด้านวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ JSP ได้รวดเร็วขึ้น 2 เท่า เพิ่มความสามารถในการรับงานวิจัยได้มากขึ้นเป็นปีละ 6 โครงการ  โดยแล็บของ JSP ยังเปิดกว้างให้บุคคลภายนอกที่มีงานวิจัยพัฒนายาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งคนและสัตว์ และเครื่องสำอางให้เข้ามาใช้บริการได้อีกด้วย  มั่นใจจะสนับสนุนให้ผลงานเติบโตโดดเด่นในอนาคต

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon