เด็กแนว (เช้า) KAMART : งานนี้ไม่ธรรมดา

951

 

>> KAMART : งานนี้ไม่ธรรมดา

»โตแรงเหนือความคาดหมาย   สังเกตมัยว่าราคาหุ้น  KAMART ปรับตัวขึ้นตั้งแต่ Q3/65 และมาขึ้นแรงหลังแจ้งงบ Q166 ที่เติบโตเกินคาด ทำให้โบรกเชียร์ซื้อ  เพราะ surprise กับธุรกิจที่กลับมาโตอย่างโดดเด่น  แถมเป็นหุ้นที่กองทุนและรายใหญ่ชอบ เพราะปันผลทุกไตรมาส    จึงไม่แปลกใจที่เหล่าวีไอ ตบเท้าเข้าเก็บกันเต็มๆ  มองอนาคตสดใสซาบซ่า

» กลุ่มทุนแสนล้านเข้าร่วมธุรกิจ KAMART น้อยคนที่สนใจเจาะลึก เมื่อ KAMARTออกหุ้น PP 220 ล้านหุ้น ให้กองทุน QPE ฮ่องกงที่จัดตั้งขึ้นเพื่อลงทุน 22 ล้านหุ้นโดยห้ามขายออกใน 3 ปี  และอีก 198 ล้านหุ้นให้กับยักษ์ใหญ่ทุนแสนล้านของญี่ปุ่นคือ “Marubeni” ที่มีเป้าหมายผลักดัน KAMART ให้เป็นธงสำหรับธุรกิจ beauty ในภูมิภาค ข่าวนี้วงการวีไอฮือฮาพากันแย่งเก็บหุ้นจนราคาพุ่ง

ส่วนพื้นฐาน ถ้า eps ทั้งปีไม่น้อยกว่า 0.70 บาท ลองคูณด้วย PE 25-30 เท่าจะได้ราคาสุดตื่นเต้น 18-22 บาทเลยอ่ะ  ราคาที่ปรับลงตาม SET น่าจะเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่มองอนาคตหุ้นตัวนี้ออก

กราฟเกิด Oversold

กราฟ KAMART ปรับตัวลงจากระดับ new high ที่ 14 บาท ซึ่งเป็นเขต Overbought จนลงสู่แนว Oversold และเกิดการม้วนตัวขึ้นของ Stoch ที่แนวนี้ คาดจะทำให้กราฟดีดตัวกลับไปยัง 13.50 บาท หลังจากนั้นจะขึ้นไปยังแนว 15.50 บาทต่อไป

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon