NHH สกินแคร์แบรนด์ไต้หวัน เปิดประสบการณ์สัมผัส มหัศจรรย์ จากพลังธรรมชาติ สู่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่ดีที่สุด

68

มิติหุ้น – NHH สกินแคร์ออร์แกนิค แบรนด์ไกลจากไต้หวัน ที่เน้นการนำส่วนผสมทุกอย่างมาจากพืชธรรมชาติ    ล้วนๆ ซึ่งสามารถทานได้  เพาะปลูก จนถึงสกัดในพื้นที่ปลอดมลภาวะในอุทยานแห่งชาติไต้หวัน (Plant Medicine Laborratory) เพื่อใช้กับผิวพรรณโดยตรง เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสภาพผิวแพ้ง่าย ใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ให้คนไทยได้สัมผัสกันแล้ววันนี้

ความน่าสนใจของ NHH อยู่ที่ ส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate (โซเดียมไฮยาลูโรเนท) เรียกยากแต่จำไว้ว่ามันดีดีตรงที่มีประสิทธิภาพฟื้นบำรุงผิว และสารสกัดพิเศษซึ่งถือเป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของ NHH เท่านั้น !! คือสารสกัด LONICA เป็นกระบวนการนำพาให้ตัว Hyaluron (ไฮยาลูรอน) สามารถซึมลึกลงสู่ชั้นใต้ผิวหนังหรือผิวหนังชั้นในได้ลึกขึ้น และ เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูซ่อมแซม รวมถึงการคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวฉ่ำวาว ดูใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติที่ว่า หลักๆ แล้วมาจากดอกสายน้ำผึ้ง ( Lonica Japonica (Honeysuckle) Flower Extract ) ที่หาไม่ได้ในประเทศไทย เป็นเหมือนยาอายุวัฒนะ ฟื้นฟูผิวให้สดชื่น ช่วยร่างกายกระปรี้กระเปร่า ค้นพบที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศไต้หวัน ซึ่งที่นั่นผู้คนนิยมดื่มเหล้า และในหมู่บ้านนั้นมีดอกสายน้ำผึ้งเยอะ  ผู้คนนิยมนำมาทำชาดื่มกินเป็นประจำ ผลลัพธ์คือผู้คนที่นั่นสุขภาพผิวดี อายุยืน มีคุณสมบัติ ช่วยลดการอักเสบของผิว ต่อต้านแบคทีเรีย และยังสามารถช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆอีกด้วย นำมาสกัดด้วยนวัตกรรมพิเศษ ร่วมกับ ใบชา คามิลเลีย (Camellia Euryoides Leaf Extract ) ที่มีคุณสมบัติ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื้นให้ผิว และลดเลือนริ้วรอยต่างๆ

NHH สกินแคร์ จากธรรมชาติ ไม่เจือปนสารเคมี การันตีว่าดีต่อผิว ดีต่อใจไม่ทำลายโลก มีอะไรบ้าง

1.Hyaluronic Acid Skin Renewal Facial Wash

          เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติและวิตามิน E สามารถล้างสิ่งตกค้าง และทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการเกิดสิว ลดการระคายเคืองต่างๆ รวมถึงยังคงความนุ่มชุ่มชื้นของผิวไว้ได้เป็นอย่างดี พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งขณะสัมผัสเนื้อโฟมด้วยกลิ่นน้ำมันหอมจากส้มหวาน

2.Hyaluronic Acid Energy Toner

         เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมพิเศษ จากไฮยาลูรอนและสารสกัดจากดอกกุหลาบ โพรวองช์ ช่วยซ่อมแซมผิวและคืนความชุ่มชื้น เหมาะกับทั้งผิวแห้งกร้าน (Dryness) และผิวขาดน้ำ (Dehydration) ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้กับกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบ ใช้ฉีดหน้าเพื่อลดการแสบร้อนจากแดดหรือมลภาวะได้ ในกลุ่มนักกีฬาที่จำเป็นต้องโดนแดดแรง มี Sodium Hyaluronate ถึง 6.5%

3.Hyaluronic Acid Treatment Essence        

เอสเซ้น สูตรเนื้อเบา ซึมลงสู่ผิวได้ง่ายมีส่วนผสมของ LONICA และ Sodium Hyaluronate ถึง 8.5% นอกจากช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว คืนความชุ่มชื้นแก่ผิวแล้วยังช่วยลดการระคายเคืองรวมถึงการอักเสบต่างๆของผิวอีกด้วย อีกทั้งช่วยในเรื่องเตรียมความพร้อมของผิวเพื่อให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ

4.Hyaluronic Acid Treatment Lotion

โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย รอยแดง ลดการอักเสบทั้งจากสิวและการระคายเคืองต่างๆของผิวได้เป็นอย่างดี มี Sodium Hyaluronate สูงถึง 6%

5.Hyaluronic Acid Treatment Cream      

 ครีมบำรุงผิว สูตรเข้มข้น ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ให้ความสดชื่นกับผิว และยังคืนความชุ่มชื้น ได้อย่างล้ำลึก รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอย  ให้ผิวนุ่มนวล เปล่งปลั่ง น่าสัมผัสด้วยส่วนผสมจาก LONICA และ Sodium Hyaluronate ถึง 10.2%

6.Hyaluronic Acid Herbpro Acne     

ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวเป็นสิว ช่วยลดปัญหาสิว จุดด่างดำ และการอักเสบจากสิว ด้วยสูตรน้ำบางเบา ไม่กัดผิว มาพร้อมส่วนผสมพิเศษจากวิตามินB3 โปรวิตามินB5 และ Tea Tree Oil จบทุกปัญหาสิว และปัญหาผิวอักเสบ ผิวไม่แห้งกร้านหลังสิวหาย ด้วย Sodium Hyaluronate มากถึง 10%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon