TKT เด้งรับกลุ่มยานยนต์ฟื้น ลุยคว้างานใหม่เต็มเหนี่ยว

316

มิติหุ้น – TKT ผนึก Karrie ดันกำไรโตแรง ลุยคว้างานใหญ่ต็มพอร์ต แย้มงบ Q2/66 โตเด่น ออเดอร์กลุ่มยานยนต์พุ่ง เคาะเป้า 3.30 บ.  

TKT ผลิตชิ้นส่วนพลาสติกและธุรกิจเกี่ยวกับแม่พิมพ์เพื่อการผลิตชิ้นส่วนพลาสติก โดย “นายโกเวท ลิ้มตระกูล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจ 3-5 ปีข้างหน้าจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทมีโอกาสคว้างานใหญ่ ภายหลังได้กลุ่มทุนใหม่จากประเทศฮ่องกง อย่าง “คารี่ ออโตโมทีฟฯ หรือ Karrie” เข้ามาถือหุ้น

ผนึกพันธมิตรดันงบโต

โดย Karrie  มีจุดแข็งที่จะช่วยสร้างโอกาสให้กับ TKT  คือ 1. Karrie มีความถนัดในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เช่น คอมพิวเตอร์, กล่องเซิฟเวอร์ ทำให้มีโอกาสได้งานรับจ้างฉีดพลาสติกในกลุ่มนี้ ,2 ธุรกิจผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนโลหะปั๊มขึ้นรูป ล่าสุด Karrie และ TKT ได้หารือร่วมกันในการพัฒนางานกลุ่มนี้ คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้ และ 3. Karrie มีความชํานาญในการใช้ Automation ที่ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ซึ่งจะช่วยให้ผลประกอบการในอนาคตดีขึ้น

ออเดอร์ล้น-รายได้โต10%

ส่วนผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทได้รับออเดอร์เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะ “การผลิตและจําหน่ายชิ้นส่วนพลาสติก” เนื่องจากได้รับอานิสงส์อุตสาหกรรมยานยนต์ฟื้นตัว ,การเปลี่ยนโฉมรถรุ่นเดิม  และออกรุ่นใหม่ๆ รวมถึงยังได้งานชิ้นส่วนประกอบของแบตเตอรี่สําหรับรถยนต์ไฟฟ้า และเรือไฟฟ้าอีกด้วย

กำลังผลิตพุ่งพรวด!

เขย่ารายได้ปีนี้โต10%

กูรูเคาะเป้า 3.30บ.

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon