SC Asset ชูแนวคิด “One Project One Design” ออกแบบคลับเฮาส์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ผ่าน The Caring Bear สะท้อนความใส่ใจทุกมิติ

129

มิติหุ้น – นายณัฐกิตติ์ ศิริรัตน์  หัวหน้าสายงานการตลาด SC Asset กล่าวว่า “ปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังของลูกค้า นอกจากเรื่องทำเลดีที่เดินทางสะดวก ดีไซน์บ้านสวยน่าอยู่ และ มีพื้นที่ใช้สอยในบ้านตอบโจทย์แล้ว การมี คลับเฮาส์ที่ดี คือจิ๊วซอว์ชิ้นสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีให้แก่ลูกบ้านได้ซึ่ง SC ไม่เคยมองข้าม จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “One Project One Design”  ที่คำนึงถึง คลับเฮาส์ที่สะท้อนความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบที่งดงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบ เป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน และมีพื้นที่ใช้สอยที่รองรับทุกกิจกรรมสำหรับคนทุกเจนเนอเรชั่น”

แนวคิด “One Project One Design” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความใส่ใจในการพัฒนาโปรดักส์ ผ่านน้องหมีสุดน่ารัก The Caring Bear หรือ น้องหมีแห่งความใส่ใจ โดยแบ่งเป็นความใส่ใจในการสร้างคลับเฮาส์ 4 องค์ประกอบ ดังนี้

1.ใส่ใจเรื่องความงาม ดีไซน์ไม่ซ้ำกันในทุกโครงการ ผ่านแรงบันดาลใจจากทั่วโลก เช่น โครงการ Grand Bangkok Boulevard รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ คฤหาสน์สุดหรู ที่มาพร้อมคลับเฮาส์สุดอลังการ โดยได้แรงบันดาลใจจากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี นครแห่งศิลปะยุคเรเนซองส์ที่งดงามเหมือนความฝัน ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกเกินบรรยาย และ โครงการ Venue ID มอเตอร์เวย์ – พระราม 9 บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ กับคลับเฮาส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านชาวประมงในเกาะ Lofoten ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของนอร์เวย์ ที่มีภูเขาหินแกรนิตและน้ำทะเลตัดท้องฟ้าสีคราม จุดหมายปลายทางของนักล่าแสงเหนือทั่วโลก

2.ใส่ใจเรื่องพื้น ๆ เจ้าตัวเล็กเล่นปลอดภัย ล้มบ่อยแค่ไหนก็ไม่เจ็บ โดยเฉพาะพื้นตรงสนามเด็กเล่น SC ใช้พื้นแบบ EPDM Floor ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยลดแรงกระแทกได้ดี ไม่ว่าเด็ก ๆ จะวิ่งเล่นสนุกแค่ไหน หากลื่นล้มขึ้นมาก็ไม่รู้สึกเจ็บเหมือนพื้นทั่วไป

3.ใส่ใจคนทุกวัย สะท้อนหลัก Universal Design ด้วยทางลาดสำหรับรถเข็น พื้นที่ส่วนกลางของทุกโครงการ ออกแบบทางลาดสำหรับรถเข็นที่ใช้ได้ทั้งเด็กเล็ก คนพิการ และผู้สูงวัย เพื่อการเคลื่อนย้ายที่สะดวกและปลอดภัย นอกจากนั้น ยังมีห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการอยู่ในคลับเฮาส์

  1. ใส่ใจเรื่องส่วนตัว บนพื้นที่ที่รองรับทุกกิจกรรมด้านฟังก์ชันของพื้นที่ส่วนกลาง ก็ได้มีการออกแบบให้พื้นที่แต่ละส่วนไม่รบกวนกัน ซึ่งภายในคลับเฮาส์จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รองรับได้ทุกกิจกรรม สำหรับคนทุกวัย เช่น สระว่ายน้ำและฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน , Co-Working Space ดีไซน์สวย อุปกรณ์ครบ เปลี่ยนบรรยากาศมาทำงานได้ รวมถึง Kid’s Room ห้องสำหรับคุณลูก มีของเล่นและอุปกรณ์เสริมสร้างพัฒนาการมากมาย และ ออกแบบให้มีความปลอดภัยสูง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon