PROUD จัดพิธีลงเสาเอก โครงการ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดฯลักชัวรี หนึ่งเดียวบนถนนคอนแวนต์-สาทร พร้อมเดินหน้าก่อสร้างตามแผน

138

มิติหุ้น  – PROUD ได้ฤกษ์มงคล จัดพิธีลงเสาเอก ‘รมย์ คอนแวนต์’ (ROMM CONVENT) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีใจกลางเมือง บนทำเลหายาก หนึ่งเดียวบนถนนคอนแวนต์-สาทร มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท เดินหน้าเปิดไซต์ก่อสร้างเต็มสูบ มั่นใจแล้วเสร็จไตรมาส 4/2569 เร่งการขายชูจุดเด่นทำเลศักยภาพใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ยังคงความเงียบสงบเฉพาะตัว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน ฟื้นฟูกายและใจได้อย่างเต็มที่กว่า 1,200 ตร.ม. พร้อมอุปกรณ์ส่งเสริมการดูแลสุขภาพชั้นสูงมากมาย การออกแบบพื้นที่ภายในห้องขนาดใหญ่พิเศษ เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 180 ยูนิต โดยแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น19 บาท จัดเต็มบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Wellness Solution) พร้อมสิทธิพิเศษสมาชิกระดับ VVIP ของ BNH Loyal Heritage Member รับการดูแลจากทีมแพทย์ระดับ A-List ส่วนลดสูงสุด 20% เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านรมย์ คอนแวนต์ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ MIDYEAR RETREAT เฉพาะกรกฎาคมนี้ รับฟรีที่พัก InterContinental Phuket Resort 3 วัน 2 คืน มูลค่ากว่า 58,000 บาท

 

บริษัท พราว เรียล เอสเตท หรือ PROUD ได้ฤกษ์มงคล จัดพิธีลงเสาเอก โครงการ ‘รมย์ คอนแวนต์’ (ROMM Convent) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยากที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนคอนแวนต์ -สาทร ภายในงานได้รับเกียรติจาก สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เสด็จร่วมประกอบพิธีเพื่อเป็นสิริมงคล โดยมีคุณจรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และพลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภให้เกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมผู้บริหารของบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย คุณอนุวัฒน์ เมธีวิบูลวุฒิ ประธานกรรมการ คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานคณะกรรมการ คุณอนุชา สิหนาทกถากุล ,คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ, คุณแดน ศรมณี กรรมการบริหาร คุณภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ทั้งนี้ หลังเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีกระแสตอบรับที่ดี กวาดยอดพรีเซลไปกว่า 40% ถือเป็นความสำเร็จอย่างสูง ขณะนี้ บริษัทได้เดินหน้าเปิดไซต์ก่อสร้างตามแผนงาน มั่นใจก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4/2569 เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวในทุกมิติ LIVE. WELL. LIFE. เดือนสิงหาคมนี้

โครงการ ‘รมย์ คอนแวนต์’ คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท  ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์  CBD Retreat Residences ลักชัวรี่คอนโดมีเนียมที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ต้องการพื้นที่ห้องขนาดใหญ่พิเศษ เพดานสูง โปร่งให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านใจกลางเมือง โครงการมีความตั้งใจขยายไซส์ให้ห้องของทุก Type กว้างกว่าปกติ เพื่อให้อยู่ได้จริงและยาวนานสำหรับอนาคต รูปแบบห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึง Junior Penthouse และ Penthouse โดยห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 85 ตรม. ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท

การออกแบบ Unit Lay out ยังเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย และให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความงดงามของชีวิตผ่านความเชื่อมโยงของพื้นที่ ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมรอบโครงการ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านใจกลางเมือง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 180 ยูนิต และจำนวนห้องต่อชั้นไม่เกิน 8 ห้อง พร้อม The Sky Retreat ส่วนกลางลอยฟ้าวิวสวนลุมพินี 4 ชั้น และ Facilities ครบครันที่ทำให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เหนือคำบรรยาย

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการ ‘รมย์ คอนแวนต์’ คอนโดฯระดับลักชัวรี ทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตมากที่สุดอีกแห่งของกรุงเทพฯ ที่จะเติบโตแบบก้าวกระโดดในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางครบทุกรูปแบบได้อย่างสะดวกสบาย รายล้อมด้วยสถานที่ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกวัยได้ในระยะเดินถึง ทั้งสถานศึกษา ออฟฟิศขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ รวมถึง ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่แลนด์มาร์คระดับโลกอาทิ One Bangkok, Dusit Central Park, Silom Park

นอกจากนี้ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะจาก พราว เรียล เอสเตท ที่สอดแทรกการบริการพิเศษอยู่ในทุกโครงการ โดยลูกบ้านรมย์ คอนแวนต์จะได้รับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม Holistic Wellness Solution ที่ดำเนินการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพแนวหน้าของไทย “แอปพลิเคชัน BeDee by BDMS และ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช” ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. ทั้งแบบออนไลน์ ,จุดให้บริการบริเวณพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลในเครือ ถือเป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่ช่วยในการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและทุกคนในครอบครัว โดยมีจุดเชื่อมสำคัญในการบริการที่เป็นมากกว่า เจ้าหน้าที่ทั่วไป คือ Proud Health Butler และ Proud Application คอยช่วยเหลือลูกบ้านเรื่องสุขภาพ พร้อมสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกระดับ VVIP ของ BNH Loyal Heritage Member รับการดูแลเป็นพิเศษจากทีมแพทย์ระดับ A-List พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากทางโรงพยาบาล

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon