KWI พื้นฐานเปลี่ยนแรง! ผนึกพันธมิตรอัพโต

563

 

มิติหุ้น-KWI ประกอบ 4 ธุรกิจ ประกันชีวิต ,ประกันวินาศภัย ,บริหารจัดการสินทรัพย์ ,พัฒนาอสังหาฯ เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 จะฟื้นตัวอย่างชัดเจน และจะพลิกทำกำไรสุทธิในปี 67 เป็นต้นไป ภายหลังบริษัทใช้กลยุทธ์เจรจาพันธมิตรเพื่อต่อยอดธุรกิจเดิมและขยายไลน์ธุรกิจใหม่, การขยายตลาดและกลุ่มลูกค้า และ การบริหารจัดการที่มีประสิทธาภาพ

ลุยขยายธุรกิจประกันฯ

โดยช่วงที่เหลือของปี 66 ทุกธุรกิจจะเติบโตได้ดี อย่าง “ธุรกิจประกันชีวิต” ของบ.ย่อย “บ.เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต”  มั่นใจปี 66 มีเบี้ยประกันภัยใหม่เพิ่มขึ้นโดดเด่น หนุนให้มีเบี้ยประกัยภัยรับรวมเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ภายหลังบริษัทใช้กลยุทธ์เพิ่มช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย รวมถึงคู่ค้าทางธุรกิจและตัวแทนที่นำเสนอขายผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังขยายไลน์ธุรกิจให้ครอบคลุมประกันกลุ่มสำหรับลูกค้าองค์กรต่าง ๆอีกด้วย

ส่วน “ประกันวินาศภัย” ของบ.ย่อย “บ.เคดับบลิวไอ ประกันภัย” มั่นใจจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญเช่นกัน จากการใช้ช่องทางจำหน่ายผ่าน broker, agency และตัวแทนฯ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ทั้ง ประกันภัยทางทะเล ประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัยและทรัพย์สิน และ ประกันภัยเบ็ดเตล็ด , “ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน” ก็เติบโตได้ดี จากปีก่อนที่มีทรัพย์สินภายใต้การจัดการ (AUM)ที่ 4 พันล้านบาท

พัฒนาผลิตภัณฑ์ทำเงิน

พร้อมกันนี้บริษัทจะเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีความหลากหลายเหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการที่เฉพาะเจาะจงและนำนวัตกรรมทางดิจิทัลเข้ามาใช้ในการทำงาน เพื่อยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานและ เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ ทำให้บริษัทมีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด

สำหรับ “ธุรกิจอสังหาฯ” รายได้ค่าเช่ากลับมาเติบโตได้ดี ภายหลัง Covid-19 คลี่คลาย ล่าสุด “อาคารจูเวลเลอรี่ เซ็นเตอร์มีผู้สนใจเข้ามาติดต่อ และทำสัญญาเช่าใหม่เพิ่มขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon