ITC ยืนยันเดินหน้าธุรกิจกับพันธมิตรต่อเนื่อง

148

มิติหุ้น – บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC ผู้นำธุรกิจและผู้ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก ออกโรงเคลียร์พร้อมยืนยันออเดอร์จากพันธมิตรทางธุรกิจยังอยู่ พร้อมเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตสินค้าคุณภาพตามแนวทาง “pet centric” ให้สัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลาง ตอบโจทย์ลูกค้า

นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวลือเรื่องการยุติสัญญาจ้างผลิตสินค้าของบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมาว่า บริษัทฯ ขอยืนยันว่าปัจจุบัน ITC ยังคงมีสัญญาจ้างผลิตสินค้า และยังคงได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญทั่วโลกให้ทำหน้าที่คิดค้น วิจัย พัฒนา พร้อมผลิตสินค้าอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพชั้นเยี่ยมด้วยวัตถุดิบที่ผ่านการการันตีคุณภาพด้านโภชนาการและมีรสชาติถูกใจนักชิมสี่ขา ภายในแนวคิด “Pet Centric” เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย สามารถเสริมสร้างสุขภาพที่ดีต่อสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์และผู้บริโภคในระยะยาว

“ณ วันนี้ ITC ยังคงทำงานร่วมกับพันธมิตรมากมายทั่วโลก เพราะจุดแข็งของเราไม่ใช่แค่การที่เราอยู่ในตลาดและเป็นผู้ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงมามากกว่า 45 ปี แต่เรายังมีทีมวิจัยนวัตกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงที่เรียกว่า GPCI (Global Petcare Innovation)และศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารแมว  i-Cattery ที่ศึกษาพฤติกรรมของแมวเป็นของตัวเอง ทำให้ลูกค้าแบรนด์ชั้นนำให้ความมั่นใจและเชื่อถือในคุณภาพ และมีโอกาสคิดค้นและพัฒนาโปรเจกต์สินค้าใหม่ ๆ ร่วมกัน โดยในระยะ 1-2 ปีนี้ก็จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาอีกหลายรายการ และที่สำคัญบริษัทของเรายังมีวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล ตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ได้รับการยอมรับระดับสากล” นายพิชิตชัย กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon