บิ๊กซี เดินหน้าขยายสาขา Big C Food Services ร้านค้าปลีก-ส่ง ต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทุกลูกค้าทุกธุรกิจ พร้อมให้บริการช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์

181

มิติหุ้น – บิ๊กซี เดินหน้ารุกขยายสาขา Big C Food Services อย่างต่อเนื่อง ประเดิมสาขาที่ 5 ย่านบางนา ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจ B2B และ B2C ที่หลากหลายมากขึ้น

นายพิษณุ พงษ์วัฒนา รองประธานเจ้าหน้าที่อาวุโส สายปฏิบัติการธุรกิจ บริษัท บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส จำกัด  กล่าวว่า “บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส” (Big C Food Services: BCFS) เป็นแบรนด์ร้านค้าที่จัดตั้งภายใต้ บริษัท บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส จำกัด ภายใต้กลุ่ม บิ๊กซี รีเทล (BRC) ซึ่งเป็นธุรกิจจัดจำหน่ายปลีก-ส่งสินค้าอุปโภคบริโภค  และสินค้าอาหารสด แก่ผู้ประกอบการและ ลูกค้าทั่วไป โดยวางแผนการขยายสาขาในเขตพื้นที่ กทม. และปริมณฑล ปัจจุบัน บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส มีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สาขาปาล์มไอส์แลนด์, สาขาโชคชัย 4, สาขาเมืองทองธานี สาขาเอกชัย และจะเปิดสาขาที่ 5 ย่านบางนา ในเดือน ก.ค. 66 และวางแผนเปิดสาขาที่ 6 (สาขาสนามบินน้ำ) เร็วๆ  นี้ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อสินค้า ได้หลายช่องทาง เช่น ทางโทรศัพท์, LINE  และยังมีการขยายช่องทางการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติม  คือ “เว็บไซต์ Big C Food Services Online”

บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส (Big C Food Services)  มุ่งมั่นเป็นแหล่งช้อปปิ้งของคนในชุมชนใกล้เคียง นำเสนอสินค้าและบริการที่คุ้มค่าที่สุดในชีวิตประจำวัน โดยแต่ละสาขาเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.00 น. พร้อมวางแผนขยายสาขาบิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส  ให้ครอบคลุมพื้นที่บริการทั้งหมด 8 สาขา ภายในปี 2566  ทั้งนี้ได้รวบรวมสินค้าหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีก ร้านโชห่วย ร้านอาหาร โรงแรม ธุรกิจจัดเลี้ยง บริษัท ห้างร้าน และธุรกิจบริการอื่น ๆ พร้อมด้วยบริการพิเศษ คัด ตัด แต่ง สำหรับลูกค้าและผู้ประกอบการที่ต้องการประหยัดเวลาในการเลือกซื้อสินค้า และต้องการลดต้นทุนในการทำธุรกิจ

ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ-ดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวบริการช้อปออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับธุจกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่ม บิ๊กซี รีเทล (BRC) โดยเตรียมความพร้อม ด้านสินค้าที่หลากหลาย และส่งไวทันใจถึงหน้าร้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ผ่านข่องทางเว็บไซต์  ในนาม Big C Food Services Online” เพื่อรองรับความต้องการสำหรับทุกธุรกิจและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ 3 รูปแบบ ได้แก่

  1. จัดส่งด่วน ภายใน 2 ชั่วโมง : ส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 2,000 บาท
  2. จัดส่งแบบปกติ : ส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 2,500 บาท และ ออเดอร์ล่วงหน้าผ่านเว็ปได้สูงสุดถึง 7 วัน
  3. รับที่สาขา (สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นในแต่ละช่วงเวลาได้ที่หน้าเว็บไซต์)

 

สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ได้ที่ https://www.foodservices.bigc.co.th หรือ โทร 02–146–5942  ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/BigCFoodServices  หรือ ช่องทางไลน์ Line http://bit.ly/44ffxjU

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง