เขาว่าเด็กอ้วนจะมา……!!!!!!!!!!

5203

ประเทศเราตอนนี้เหมือนเคว้งคว้างท่ามกลางสุญญากาศการเมือง……ประชาชนยังคงเฝ้าตารอลุ้นผลโหวตรอบสองที่จะเกิดขึ้นสำหรับการเลือก “นายก” คนที่30 ของประเทศ  ส่วนการโหวตรอบแรกไปเมื่อวันที่ 13 ก.ค.66 ที่ผ่านมาทำให้รู้ว่า  อนิจจัง….ทุกขัง….อนัตตา  หรือ ตนต้องเป็นที่พึ่งแห่งตน  แม้เสียงข้างมากของประชาชนก็ไม่ได้การันตีว่า ทุกอย่างจะเฟอร์เฟคไปซะทุกอย่าง

ตัวเต็ง “นายก” รอบนี้กระแสกึกก้องไปทั่วตลาดน้อย ตลาดใหญ่ วงการธุรกิจ ทั่วทุกสารทิศ เขาว่างานนี้ เด็กอ้วนจะมาเป็น “นายก” อุ๊แม่เจ้า!!!!!!!!!! จะเป็นข่าวมั่ว ข่าวลวงหรือข่าวลือ งานนี้ติดตามกันดีๆ แต่หาก เด็กอ้วนได้เป็น “นายก” จริงงงงงงๆๆๆๆ  เด็กอ้วนคงต้องหัดเล่น โรลเลอร์เบลด!!!!!!! เพราะจะช่วยให้เด็กอ้วนไม่ต้องใช้พลังงานขาในการเดินได้มากทีเดียววววว อิอิอิอิ   

ดัชนีตลาดหุ้นไทยเช้าศุกร์ 14 ก.ค.66 ดีดตัวแรงรับข่าว “พิธา” ชวด “นายก” งานนี้วงการโบรกเกอร์พูดชัดเจนว่า นายทุนกระหน่ำใช้เงินซื้อหุ้นกันจ้าระหวั่น เพราะหาก “พิธา” ไม่ได้เป็นนายก สัมปทานการลงทุนโครงการไซส์บิ๊กบึ้มของนายทุนระดับยักษ์ใหญ่ในประเทศยังคงเดินหน้าต่อและจะไม่ถูกลิดรอนสิทธิแต่อย่างใด

โลกวันนี้อะไรเกิดขึ้นได้เสมอ เปลี่ยนแปลงได้ทุกวินาที กลยุทธ์ลงทุนวันนี้ นักลงทุนควรเลือกลงทุนหุ้นพื้นฐานและไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง เน้นหุ้นปันผลเป็นหลัก หากใครยังไม่มีติดพอร์ต ช้อปได้  TISCO  SCC  LH  และ PTTEP

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/