DPAINT สีสันสดใสซาบซ่า!!!!!!!!!

2311

การเมืองจะเผ็ดร้อนขนาดไหน เราก็ยังต้องเกาะติดเป็นเรื่องธรรมชาติ ช่วงนี้หุ้นเกาะกระแสการเมืองเด้งดึ๋งกันเป็นทิวแถว SIRI  SC  THCOM  GLUF STEC  STPI  DOD  เขียวชอุ่มพุ่มไสว ใครเก็บก่อนได้กำไรก่อน  ใครเก็บช้าก็ถือกันต่อไปยาวๆๆๆๆ  แต่ใครเก็บไม่ทันไม่เป็นไร ยังมีหุ้นดีๆ อีกหลายๆๆ ตัวในกระดานที่มีปัจจัยพื้นฐานรองรับที่ดี และโชว์ผลตอบแทนจากเงินปันผลได้อย่างเป็นล่ำเป็นสัน

วันนี้เจ๊เรย์มีหุ้นดีๆ มานำเสนอ ไม่ได้เชียร์ออกหน้าออกตา แต่พื้นฐานเขายังปังปุริเย่ แต่นักลงทุนต้องตัดคำว่า “ ตั้งคารวคุณ “ ออกไป ถึงแม้บริษัทนี้จะมีผู้ถือหุ้นนามสกุลดังที่เป็นข่าวเกี่ยวพันกับ STARK แต่อยากให้แยกแยะ ว่า DPANT ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ควรคำนึงถึงพื้นฐานและอนาคตที่จะเติบโตเป็นหลัก

DPAINT ยังคงมุ่งหน้าและเดินตามแผนการลงทุนและการสร้างรายได้และกำไรให้กับผู้ถือหุ้น เพราะธุรกิจหลัก คือผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร ไม่ต้องบอกว่าปัจจุบัน อุตสาหกรรมดังกล่าวก็ยังคงอยู่ในช่วงเติบโต เศรษฐกิจขยายตัว เขาได้อานิสงส์เต็มประตู อีกทั้งแว่วๆๆ มาว่าครึ่งปีหลังจะมีเซอร์ไพร์สดีๆ ให้กับนักลงทุนและผู้ถือหุ้นอีกเพียบ

อีกทั้งผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ยังคงตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ปีละไม่ต่ำกว่าระดับ 20%  โดยในปีนี้ก็ยังเติบโตเช่นกัน หากเทียบปี 2565 ที่มีรายได้ 909.24 ล้านบาท กำไรสุทธิ 55.61 ล้านบาท ยังคงนิวไฮต่อเนื่องจร้า ทราบแล้วเปลี่ยน ก่อนตกขบวนของดี!!!!!!!!!!!!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/