PSH ครองหัวเมือง! พาเหรดทาวน์โฮมสร้างเสร็จพร้อมอยู่กว่า 999 หลัง เจาะอินไซต์ลูกค้าเรียลดีมานด์ ผ่านแคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” ตอกย้ำผู้เชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้างด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี

173

มิติหุ้น – พฤกษา ตอบโจทย์อินไซต์ลูกค้าที่ไม่อยากรอบ้าน ต้องการบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ พร้อมรองรับการ ขยับขยายและความสะดวกในการใช้ชีวิตได้ทันที จัดใหญ่พาเหรดทาวน์โฮมคุณภาพมาตรฐาน พร้อมอยู่ 69 โครงการทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “บ้านทันใจอยู่ได้ทันที” พร้อมส่งมอบบ้านที่การันตีด้วยรางวัลคุณภาพกว่า 999 หลัง ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในจังหวัดหัวเมือง พร้อมดีลเด็ดที่ต้องรีบคว้า  

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มที่ซื้อบ้านหลังแรกซึ่งปัจจุบันพักอยู่  บ้านเช่าพบว่า ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการบ้านพร้อมอยู่ เพื่อลดรายจ่ายที่เกิดขึ้นพร้อมกัน 2 ทางจากการเช่าบ้านและผ่อนดาวน์ ประกอบกับกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮ้าส์เรามีโครงการหลากหลายทำเลที่ครอบคลุมตลาดทุกเซกเม้นต์ ซึ่งมีบ้านคุณภาพมาตรฐานสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทั้งแบรนด์บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค พาทิโอ จึงได้จัดแคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” โดยจับกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้

“แคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่จะทำให้ทุกชีวิตที่พฤกษามีความเป็นอยู่ที่ดี ตอกย้ำ Brand Purpose “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well บ้านทุกหลังของกลุ่มพฤกษาทาวน์เฮ้าส์เป็นบ้านคุณภาพที่ก่อสร้างโดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี โดยใช้เทคโนโลยีพรีคาสต์การันตีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ บริษัท อินโน พรีคาสท์ จำกัด  ซึ่งพฤกษาเป็นรายแรกของประเทศไทยที่ปฎิวัติวงการก่อสร้างและนำเทคโนโลยีนี้จากเยอรมนีมาใช้อย่างจริงจัง เพื่อทำให้บ้านแข็งแรงทนทาน มีคุณภาพมาตรฐาน ส่งผลให้พฤกษาได้รับรางวัล International Quality Management Award ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่ทุ่มเท และพัฒนาด้านนวัตกรรม รวมถึงเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ความสำคัญในการส่งเสริมวัฒนธรรมในองค์กร ในการมุ่งเน้นด้านคุณภาพเพื่อความเป็นเลิศ จากเวที World Branding Forum โดยพฤกษาเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ จึงมั่นใจได้ว่าบ้านที่เราส่งมอบทุกหลังเป็นบ้านคุณภาพตามมาตรฐานของพฤกษา

พฤกษาทาวน์เฮ้าส์เตรียมบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการกว่า 999 หลัง ในโครงการทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในจังหวัดใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ชลบุรี โดยลูกค้าจะได้เห็นบ้าน และสามารถตรวจสอบมาตรฐานก่อนตัดสินใจซื้อได้ทุกหลัง นอกจากนี้ ยังได้รับโปรโมชันมากมาย อาทิ ส่วนลด ทอง หรือแพคเกจเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ” นายธีระ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon