ศรีตรังโกลฟส์” คว้ารางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ตอกย้ำมาตรฐานถุงมือยางคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทย

191

มิติหุ้น – ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) (“STGT”) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากงาน อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2566 ในกลุ่มสถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องมือแพทย์ ตอกย้ำมาตรฐานและคุณภาพระดับสากลต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 พร้อมความทุ่มเทอันเปี่ยมล้นในการพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงส่งเสริมการดำเนินงานด้วยปณิธานองค์กรสู่การส่งมอบเป้าหมายอันยิ่งใหญ่เพื่อ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” สู่ทุกชีวิตทั่วโลกได้อย่างยั่งยืน

 

นายวิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ทางการแพทย์และอเนกประสงค์ครบวงจรอันดับ 1 ของประเทศไทย และอันดับ 1 ใน 5 ของโลก เข้ารับรางวัลในโครงการส่งเสริมคุณภาพการประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพ หรือ อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2566 ในกลุ่มสถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องมือแพทย์ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข ณ แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทล จังหวัดนนทบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้รับมอบรางวัลในครั้งนี้

 

 

คุณวิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการบริหารแห่ง STGT กล่าวว่า “รางวัลดังกล่าวเปรียบเสมือนสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่บริษัทฯ รวมถึงพนักงานทุกๆ คนเป็นอย่างมาก เนื่องจากศรีตรังโกลฟส์ได้ผ่านเกณฑ์พิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ให้เป็นองค์กรที่ดำเนินงานอย่างมีคุณภาพ จริยธรรม และมีการนำระบบควบคุมคุณภาพมาใช้ เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและความปลอดภัยตรงตามมาตรฐานระดับสากลสูงสุดออกสู่ตลาด จากทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ซึ่งสามารถใช้รับรองและบ่งบอกได้ถึงเครื่องหมายในการการันตีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและการรักษาระดับมาตรฐานที่ดีของบริษัทเสมอมา เพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพและการเป็นผู้นำด้านการผลิตถุงมือยางทางการแพทย์และอเนกประสงค์อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มุ่งพัฒนาการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเน้นขับเคลื่อนเป้าหมายสำคัญสู่การเป็นผู้นำทางการผลิต “ถุงมือยางรักษ์โลก” ที่สะอาดปราศจากสารเคมีอันตรายทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ไปจนถึงกระบวนการผลิตและการส่งมอบไปยังผู้บริโภค เพื่อให้สอดรับกับแนวทางด้านสิ่งแวดล้อมที่บริษัทฯเล็งเห็นและใส่ใจมาโดยตลอด พร้อมกันนี้เรายังมุ่งมั่นผลักดันองค์กรด้วยปณิธานอันแรงกล้าที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สามารถ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” ออกสู่ทุกชีวิตทั่วโลกได้อย่างยั่งยืนตลอดไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon