BM คว้างานใหม่‘อเมริกา-จีน’ เขย่ารายได้นิวไฮ1.6พันล.

125

มิติหุ้น – BM โดย “นายธีรวัต อมรธาตรี” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 66 มั่นใจรายได้รวมทำนิวไฮมากกว่า 1.6 พันล้านบาท เติบโตกว่า 20% จากปีก่อน ซึ่งผลงานมีโอกาสเติบโตได้ทุกๆไตรมาส จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlog ที่มีกว่า 600 ล้านบาท  และ ยังมีโอกาสทยอยรับงานใหม่ๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ล่าสุด BM งานสตาร์ทอัพในอเมริกา สั่งผลิตชิ้นส่วนโลหะ “เครื่องคั่วกาแฟ” มีออเดอร์มาแล้ว เฟสแรก 100 ชุด วงเงินกว่า 8 ล้านบาท  รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตรรายใหญ่จากประเทศจีนที่ย้ายฐานเข้ามาผลิตในไทย ด้วยการผลิตตู้โลหะระบบโซล่าฟาร์ม-โซล่าลอยน้ำ โดยมีแผนที่จะเริ่มผลิตได้ในช่วง Q3/66  คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ปีละไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านั้น BM อยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรรายใหญ่ทั้งในไทย จีน อเมริกา เพื่อทำดีล M&A อีกด้วย

สำหรับผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตได้ดี แต่จะเติบโตโดดเด่นมากใน Q3 และ Q4/66 จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlog และธุรกิจเติบโตได้ดี ทั้ง “ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ เตรียมคว้างานใหม่ลูกค้า USA , “กลุ่มรางและท่อร้อยสายไฟฟ้า” มีโอกาสได้รับงานมากขึ้น ภายหลังภาครัฐเดินหน้าบิ๊กโปรเจกต์,“ธุรกิจกลุ่มตู้สื่อสาร ตู้ไฟฟ้าตู้โลหะ ตู้ควบคุมไฟฟ้า” ปัจจุบันได้ลูกค้าใหม่ๆเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันงาน “กลุ่ม B2B” ลูกค้ารายใหญ่ “คูโบต้า” ป้อนออเดอร์ใหม่ๆกว่า 100 ลบ. ขณะที่การรับผลิตตู้เครื่องดื่มอัตโนมัติ “เต่าบิน” ให้กับกลุ่ม FORTH ซึ่งล็อตแรก 500 ตู้ ได้ทยอยส่งมอบในช่วง Q4/65 ถึง Q1/66 และล่าสุดเตรียมรับเพิ่มอีก 500 ตู้

 ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon