PPS จับมือ Aldagram เปิดตัวแอปพลิเคชันบริหารงานก่อสร้าง สัญชาติญี่ปุ่น “KANNA” พร้อมเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เพิ่มช่องทางสร้างรายได้

51

มิติหุ้น – PPS จับมือ Aldagram สตาร์ทอัพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแอปพลิเคชันบริหารงานก่อสร้าง “KANNA” ลดขั้นตอนการทำงาน ควบคุมต้นทุน นำเข้าใช้ในทุกโครงการ พร้อมเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เพิ่มช่องทางสร้างรายได้

ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) เปิดเผยว่า PPS ร่วมกับ บริษัท อัลดาแกรม จำกัด สตาร์ทอัพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ภายใต้ชื่อ KANNA แอปพลิเคชันสำหรับงานบริหารและควบคุมการก่อสร้างโครงการขนาดเล็ก และใหญ่ จัดสัมมนา Building the Future with Digital Transformation พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งาน

การจัดงานดังกล่าวแสดงถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Digital Transformation) ที่พัฒนาขึ้น เพื่อประยุกต์ใช้ในงานก่อสร้าง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดความขัดแย้ง เพิ่มความแม่นยำ ช่วยลดระยะเวลาการควบคุมงาน ผ่านสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต

สำหรับการบริหารโครงการก็คือการประสานงานลดความโต้แย้ง ลดข้อผิดพลาด ตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเวลา KANNA เป็นการรวมสามกิจกรรมที่ทำบ่อยในงานก่อสร้างไว้ด้วยกัน กล่าวคือ การสื่อสารพูดคุย การเก็บและจัดการเอกสาร และการทำรายงาน ที่มีความปลอดภัยของข้อมูล และประหยัดต้นทุนในการจ้างบุคลากร

บริษัทเชื่อมั่นในศักยภาพด้านความพร้อม และประสบการณ์ของทีมงานอัลดาแกรมในการพัฒนาแอปพลิเคชัน KANNA ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันจำนวนผู้ใช้บริการมากกว่า 20,000 ลูกค้าบริษัทในประเทศญี่ปุ่น และนานาประเทศ

ทั้งนี้ ทิศทางของอุตสาหกรรมก่อสร้างยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาคเอกชน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้า หลักของบริษัท เชื่อว่าจะสามารถต่อยอดงานขาย และการบริการแอปพลิเคชันนี้ ให้แก่กลุ่มลูกค้าเดิมและขยายไปในฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ และผลักดันรายได้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 10% และสามารถรักษาอัตราการทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon