S รุกตลาด Cluster Home ปักหมุดโครงการ SMYTH’S Ramintra บนทำเลศักยภาพ เปิดราคาเริ่มต้นยูนิตละ 120 ล้านบาท รองรับดีมานด์บ้านเดี่ยว Ultra Luxury กรุงเทพโซนตะวันออก

65

มิติหุ้น – สิงห์ เอสเตท เดินหน้า Cluster Home โครงการที่ 2 ต่อจาก ลาซัวว์ เดอ เอส เปิดตัว แบรนด์ “SMYTH’S Ramintra” บ้านแนวราบระดับอัลตร้าลักชัวรี ทำเลกรุงเทพโซนตะวันออก โดยยังคงคอนเซปต์ ULTIMATE PRIVACY นำเสนอความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 4 ยูนิต ด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษตามกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ให้เหมาะสำหรับไลฟ์ไตล์ที่โดดเด่นอย่างแตกต่าง ดันรายได้รวมธุรกิจพักอาศัยแนวราบเติบโตขึ้นกว่า 70% จากปีก่อน

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ SMYTH’S Ramintra (สมิทธ์ รามอินทรา) คือการต่อยอดสำคัญของการขยายธุรกิจแนวราบแบบใหม่ ในรูปแบบ Cluster Home (คลัสเตอร์ โฮม) หรือที่สิงห์ เอสเตท จะเรียกว่า บ้านแบบ Private Estate ซึ่งจะเป็นบ้านที่ดีไซน์มาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกบ้านแต่ละหลัง เป็นการต่อยอดความสำเร็จในกลุ่มโครงการบ้านแนวราบระดับอัลตร้าลักชัวรี ที่บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการเติบโตและการขยายธุรกิจในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเซกเมนท์นี้ จากความสำเร็จของโครงการที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นว่าตลาดลักชัวรียังคงเติบโตและยังมีดีมานด์อยู่ ซึ่งสอดคล้องกับแผนการเปิดตัวโครงการบ้านแนวราบทั้ง 5 โครงการ ที่สิงห์ เอสเตท ตั้งเป้าไว้ในปีนี้ ที่จะครอบคลุม เซกเมนท์ลักชัวรีที่หลากหลาย ตั้งแต่บ้านเดี่ยวระดับราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป / 20 ล้านบาทขึ้นไป / 50 ล้านบาทขึ้นไป รวมถึงโครงการ Private Estate ที่เป็น Flagship อย่างลาซัวว์ เดอ เอส และล่าสุด SMYTH’S Ramintra เปิดขายที่ราคาเริ่มต้น 120 ล้านบาท โดยบริษัทฯ คาดว่าโครงการที่พักอาศัยแนวราบในปีนี้ จะมีรายได้ที่เติบโตขึ้นกว่า 70% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

“SMYTH’S Ramintra เป็น  Private Estate โครงการที่ 2 บนทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา ซึ่งเป็น Residential Hub ที่น่าอยู่เห็นได้จาก ระยะทางที่ใกล้เซ็นทรัล รามอินทรา เพียง 2.8 กม. และรายล้อมด้วยช้อปปิ้งมอลล์อื่นๆ สนามกอล์ฟ สถาบันการศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาลชั้นนำ และสนามบิน รวมถึงเป็นทำเลที่เชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ ได้สะดวกมาก ทำให้ทำเลนี้มีจุดเด่นเรื่องการเชื่อมต่อกับศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างง่ายดาย (Business Connectivity) เพียง 3.8 กม. ถึงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ มุ่งสู่ใจกลางเมือง และสุขุมวิทได้สะดวก และเพียง 650 ม. ถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา 3 ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีก 2 สาย มั่นใจได้ว่าโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่ง Flagship ด้วยจุดเด่นโครงการที่เป็น ULTIMATE PRIVACY หรือ ความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ กับจำนวนบ้านเพียง 4 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ มูลค่าเริ่มต้นที่ 120 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิดงานสถาปัตยกรรมแบบ Metropolitan Tropical Modern ที่มาในรูปแบบของบ้านสั่งสร้างที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตามความชอบและการใช้งานที่เหมาะสมของผู้อยู่อาศัย และยังคงไว้ซึ่งคุณภาพและแนวการพัฒนาโครงการแบบ “Best in Class” คงอัตลักษณ์ในแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท ที่ถูกถ่ายทอดเป็น DNA ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ” นายณัฐวุฒิ กล่าว

สิงห์ เอสเตท ให้คำจำกัดความโครงการ SMYTH’S Ramintra ว่าเป็น “A Well-Crafted Architectural Masterpiece” ออกแบบบนพื้นฐานที่เน้นความเป็นส่วนตัว “Sanctuary of Seclusion” โดยวางแปลนให้แต่ละบ้านมี Private Court ซึ่งได้ถูกออกแบบให้เป็นจุดนำสายตาของทุกพื้นที่ในส่วนหลักๆ ของบ้าน สร้างความเป็นส่วนตัวสูง และตัวบ้านยังถูกออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน (Flexible and customizable) เพื่อให้สอดรับกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนตัวที่มี ความพิเศษ Hideaway Chamber ซึ่งเชื่อมต่อกับ Supercar Garage และเป็นห้องที่เพดานสูงแบบ Double Volume Space โดยมีความพิเศษที่แตกต่างคือทางเดินที่เชื่อมไปยังชั้น 2 ของตัวบ้านได้อีกด้วย หรือสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่นี้ให้เป็นห้องในฝันได้ตามความต้องการ ที่สำคัญภายในโครงการ ประกอบไปด้วย

  • ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ
  • ระบบ Solar Cell ช่วยผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์
  • Heat Exchanger อุปกรณ์ที่นำความร้อนจากคอยล์ร้อนของเครื่องปรับอากาศ แลกเปลี่ยนมาเก็บไว้ในถังน้ำร้อนเพื่อผลิตน้ำร้อน แทนหม้อต้มไฟฟ้า ช่วยประหยัดไฟฟ้าในการผลิตน้ำร้อนใช้ในบ้าน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องปรับอากาศ
  • รวมถึงเตรียมระบบรองรับนวัตกรรมต่างๆ เช่น
  • EV Charger เพื่อชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • Power Wall แบตเตอรี่เก็บไฟฟ้าจาก Solar Cell
  • S-Air System ที่ทำให้อากาศภายในบ้านหมุนเวียน และนำอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้าน พร้อมกรองฝุ่น PM 2.5 และปรับอุณหภูมิให้เย็นขึ้น

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ มิติ  เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนเพื่อความสุขของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดย SMYTH’S Ramintra นำเสนอแบบบ้าน 2 รูปแบบ รวมสระว่ายน้ำ บนที่ดินขนาด 180 – 189 ตารางวา ได้แก่

  • Residences I: พื้นที่ใช้สอย 1,023 ตารางเมตร
  • Residences II: พื้นที่ใช้สอย 1,014 ตารางเมตร

บ้านทั้ง 2 รูปแบบ ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 2 พื้นที่รับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 พื้นที่ทานอาหาร 2 พื้นที่ Pantry 1 ห้องครัวไทย สำหรับปรุงอาหารแบบเต็มรูปแบบ มีห้องซักรีด และแยกส่วนสำหรับห้องแม่บ้านไว้ 2 ห้องพร้อมห้องน้ำอย่างเป็นสัดส่วน รวมถึงจุดเด่นที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของการออกแบบพื้นที่ คือ ห้อง Hideaway Chamber และที่จอดรถได้สูงสุดถึง 10 คัน ประกอบด้วย ที่จอดรถในร่ม 4 คัน Supercar Garage 2 คัน และรองรับการจอดรถด้วย Parking Lift System ถึง 4 คัน โดยพื้นที่บ้านขนาดใหญ่แบบนี้ สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ให้สมาชิกแต่ละคนในบ้านมีพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ หรือตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่ทำธุรกิจในที่พักอาศัย ซึ่งเป็นวิถีของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน สามารถทำงานจากที่บ้านได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิต  ดังนั้นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านได้เป็นสัดส่วน แยกส่วนพักอาศัยและชีวิตงานออกจากกันอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นส่วนทำงาน พื้นที่สังสรรค์ แยกออกจากพื้นที่อยู่อาศัยของครอบครัว

“เราเชื่อมั่นว่า SMYTH’S Ramintra จะเป็นหนึ่งในความสมบูรณ์แบบของบ้านเดี่ยวแบบ Private Estate ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่พิเศษของลูกค้าโครงการนี้อย่างแท้จริง ทั้งยังสะท้อนแนวคิด และวิสัยทัศน์ของ สิงห์ เอสเตท ในการสร้างความหลากหลายที่สมดุล เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ผ่านการพัฒนาโครงการที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพื่อสร้างความสมดุลในการใช้ชีวิต ให้ความสำคัญกับความเป็น Best in Class ในทุกๆ ขั้นตอนการก่อสร้าง และการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความเข้าใจ และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ ลักชัวรีในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพเหนือระดับเพื่อส่งมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้ลูกค้า ที่สามารถส่งต่อได้จากรุ่นสู่รุ่น” นายณัฐวุฒิ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon