APURE ข้าวโพดหวานขายดี ทุ่ม260ล.อัพฐานผลิต

924

มิติหุ้น – APURE เฮง! รายใหญ่ ‘จีน-ญี่ปุ่น-อเมริกา-ยุโรป-ไต้หวัน’ สั่งออเดอร์ล็อตใหญ่เพียบ ดันผลงาน Q2 ลุ้นทำนิวไฮ ทุ่มงบ 260 ล้านบ. ซื้อเครื่องจักรใหม่ หวังเพิ่มกำลังผลิตรองรับออเดอร์ที่ไหลเข้ามาไม่หยุด!

APURE โดย “นายสุเรศพล จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า ช่วง 6 เดือนแรก (ม.ค.-มิ.ย.66) ยอดขายข้าวโพดหวานเติบโตโดดเด่นมากเพราะลูกค้ารายใหญ่ “จีน-ญี่ปุ่น-อเมริกา-ยุโรป-ไต้หวัน” สั่งออเดอร์ล็อตใหญ่เข้ามาจนสินค้าไม่พอจำหน่าย

ออเดอร์ล้น-งบQ2นิวไฮ

ดังนั้นผลงาน Q2/66 มีโอกาสเติบโตทำนิวไฮ และ Q3/66 จะเติบโตสูงสุดแห่งปี จากออเดอร์ที่เข้ามาไม่หยุด โดย APURE มีช่องทางการจำหน่ายที่แข็งแกร่งและยังมีสินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ข้าวโพดเมล็ด ข้าวโพดฝักบรรจุ Pouch ข้าวโพดครีม เป็นต้น

รายได้นิวไฮ3พันล้าน

พร้อมกันนี้ในช่วง Q4/66 เตรียมออกโปกดักส์ใหม่ “ข้าวโพดแช่แข็ง” ล่าสุดได้ส่งสินค้าตัวอย่างให้กับลูกค้ารายใหญ่ใน “อิหร่าน-ญี่ปุ่น-เกาหลี” เรียบร้อยแล้ว คาดจะเริ่มส่งล็อตแรกในช่วง Q4/66นี้ ดังนั้นปี 66 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตทำนิวไฮที่ 3 พันล้านบาท ภายใต้กำลังผลิต 1.6 แสนตัน/ปี

ทุ่ม260ล.เพิ่มกำลังผลิต

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทมีแผนทุ่มงบ 260 ล้านบาท เพื่อซื้อเครื่องจักรใหม่ 2 เครื่อง (120-130 ล./เครื่อง) หวังทดแทนเครื่องจักรเดิม (1เครื่องใหม่=3เครื่องเก่า) และเพิ่มกำลัง โดยคาดว่าเครื่องจักรใหม่จะเข้ามาและเริ่มทดสอบในช่วงปลายปี 67 และเริ่มผลิตจริงต้นปี 68 ทำให้กำลังผลิตเพิ่มเป็น 3 แสนตัน/ปี สนับสนุนให้ฐานรายได้เติบโตก้าวกระโดด ดังตาราง>>>>> 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon