SMART ออเดอร์อิฐมวลเบาพุ่ง ผลงานครึ่งหลังผงาด

270

มิติหุ้น – SMART ผู้ผลิตและจำหน่ายอิฐมวลเบา โดย “นายรังสี ทีปกรสุขเกษม” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 66 มั่นใจจะเติบโตต่อเนื่อง จากปริมาณออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น เพราะบริษัทได้รับอานิสงส์การท่องเที่ยวฟื้นตัว สนับสนุนให้งานโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ และ โครงการอสังหาฯเกิดการลงทุน หนุนความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้าง อิฐมวลเบา-อิฐมวลเบาตกแต่งที่มีมาตรฐานเพิ่มขึ้น

ลุยพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำเงิน

โดยบริษัทจะใช้กลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรม สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้ามากที่สุด รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคและผู้ประกอบการโครงการอสังหาฯ ซึ่งที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับกระแสตอบรับที่ดีมีคำสั่งซื้อต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการอสังหาฯ แนวราบ-แนวสูง โรงงานอุตสาหกรรม และเจ้าของบ้าน เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติสอดคล้องตามมาตรฐานอาคาร ที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ด้านความยั่งยืน พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม ล่าสุดสัดส่วนรายได้มาจากงานภาคเอกชนอยู่ที่ 80%  และ ภาครัฐ 20 %

ปักธงรายได้นิวไฮโต10%

อีกทั้งขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านกลุ่มโมเดิร์นเทรดและออนไลน์เพื่อกระจายสินค้าเข้าสู่กลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยปัจจุบันมีวางจำหน่ายในไทวัสดุ 64 สาขา โกลบอลเฮ้าส์ จาก 68 สาขา ดูโฮม 20 สาขาทั่วประเทศ ดังนั้นทั้งปี 66 ตั้งเป้ารายได้เติบโตนิวไฮไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่ 572.29 ล้านบาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon