RICHY โชว์ความสำเร็จ Bangkok Medica ยืนหนึ่งคลินิกความงามชั้นนำของไทย ผลงานตอบโจทย์ลูกค้ากว่า 10,000 เคส ตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจ Wellness กว่า 8 ลบ.

227

มิติหุ้น – นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ แตกไลน์ธุรกิจจากกลุ่มอสังหาริมทรัพย์สู่ธุรกิจด้าน Wellness โดยได้เริ่มต้นจากการร่วมมือกับโรงพยาบาลวิภาวดี เพื่อเปิดคลินิกด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงาม ภายใต้ชื่อ “Bangkok Medica Clinic” ในบริเวณพื้นที่คอมมูนิตี้มอลล์ของ RICH WALK LIFESTYLE MALL ภายในโครงการ The Rich เพลินจิต-นานา ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีและมีผู้สนใจเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

สำหรับ “Bangkok Medica Clinic” เป็นคลินิกเวชกรรมที่ให้บริการด้านการป้องกัน การรักษาสุขภาพ  และดูแลด้านความงามที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามและสุขภาพของทุกช่วงวัย มีความโดดเด่นในเรื่องปรับรูปหน้า Botox & Filler การฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า Treatment & Laser การฟื้นฟูสุขภาพและชะลอวัย  Anti-Aging  ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลวิภาวดี หนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย

อีกทั้ง ได้รับการันตีการใช้ยาเวชภัณฑ์ของแท้ เกรดพรีเมียม เครื่องเลเซอร์นำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านมาตรฐานระดับสากล ปลอดภัยภายใต้มาตรฐานเครือโรงพยาบาลวิภาวดี ทำหัตถการโดยอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและปรับรูปหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี สามารถแก้ปัญหาอย่างตรงจุดพร้อมทั้งให้ผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติ จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแล้วกว่า 10,000 เคส โดยกว่า 95% ลูกค้าประทับใจกับผลลัพธ์และการให้บริการจนเกิดเคสบอกต่อ

“ปัจจุบันเทรนด์สุขภาพและความงามได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สามารถเข้าถึงทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดเพียงแค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น ซึ่ง RICHY ก็เล็งเห็นถึงโอกาสของการเติบโตในธุรกิจนี้ได้อีกมากเช่นเดียวกัน จึงตัดสินใจเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ Wellness โดยเปิดให้บริการ Bangkok Medica Clinic ซึ่งมีจุดเด่นคือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล และผลลัพธ์ที่ออกมาตรงตามความต้องการ ส่งผลให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้จากธุรกิจ Wellness อยู่ที่ประมาณ 8 ล้านบาท จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ผลดำเนินงานรวมของ RICHY สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า 100%” นางสาวพิชญา กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RICHY กล่าวอีกว่า หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น หลายประเทศทั่วโลกมีการเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขณะที่การบริโภคภายในประเทศเริ่มฟื้น ทำให้ธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ เติบโตต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน RICH WALK LIFESTYLE MALL มี 3 สาขา ประกอบด้วย สาขาเพลินจิต – นานา, สาขาพระราม 9 – ศรีนครินทร์ และสาขาพหลโยธิน 59 โดยทำเลที่ตั้งสาขาที่เปิดให้บริการแล้วตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สุขุมวิท) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง โซนเมือง ส่งผลให้สามารถปล่อยพื้นที่เช่าไปแล้วมากกว่า 80%  และภายในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าปล่อยพื้นที่เช่าเพิ่มขึ้นจนครบ 100%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon