“โทนี่”  เวลคัมทูไทยแลนด์ “SC-PR9-PRIME-SIRI” ตีปีก

1429

กระแสมาแรงช่วงนี้คงหนีไม่พ้นคุณ “ทักษิณ ชินวัตร” จะกลับไทยในวันที่ 10 ส.ค.66 นี้ ข่าวนี้ลูกสาวสุดที่รักของท่าน คุณ “ อุ๊งอิ๊ง “ เป็นคนประกาศเองจากปาก บอกว่าได้เวลาที่ท่านจะกลับบ้านเกิดเมืองนอนของท่านแล้ว งานนี้กระแสสังคมต่างจับตาการกลับมาของ “ทักษิณ” จะส่งผลดีและผลบวกต่อประเทศอย่างไรบ้าง  แต่ที่แน่ๆ ส่งผลบวกต่อหุ้นในกลุ่มตระกูล “ชินวัตร” แน่นอน อาทิ SC  PR9  PRIME  SIRI และ THL

หากย้อนรอยการเคลื่อนไหวของราคาหุ้น   SC  PR9  PRIME  SIRI  ดึ๋งดั๋งดีดตัวต้อนรับกระแสการเมืองการเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทยมาตั้งแต่เริ่มแรกของการหาเสียง แถมราคาวิ่งร้อนแรงหลังมีสัญญาณว่าทีมเพื่อไทยจะเป็นแกนนำการจัดตั้งรัฐบาล และตัวเต็งที่จะขึ้นบัลลังก์เป็น นายกรัฐมนตรี คือ คุณเศรษฐา และคุณอุ๊งอิ๊ง นักลงทุนส่วนใหญ่ต่างเข้าไปตะลุมบอลหุ้น SC และ SIRI กันอย่างท่วมท้นอีกระลอก

ยังไม่จบๆๆ แม้ราคาจะวิ่งรับข่าวดีไปล่วงหน้า แต่ข่าวดีระลอกสองกำลังมาเยือน เพราะการกลับบ้านของคุณทักษิณรอบนี้คาดว่าจะสร้างสีสันให้กับหุ้น SC  PR9  PRIME  SIRI  ได้อีกมากโข  ขณะที่หุ้น PR9 ผู้ถือหุ้นอันดับต้นอย่างคุณ “พจมาน ดามาพงศ์ “ ซึ่งเป็นภรรยาคุณทักษิณก็จะได้รับอานิสงส์ทางตรง  ส่วน PRIME ถือโดย “ พิรุณ ขินวัตร” เตรียมรับข่าวดีเช่นกัน  ขณะที่ THL ถึงแม้วันนี้บริษัทจะถูกตีตราเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน แต่อนาคตไม่แน่อาจกลับมาผงาดได้อีกครั้ง

อ้าว!!!!!! ชอบตัวไหนรักตัวไหนก็จัดกันไปก่อนคุณ “โทนี่” เข้าจะเหยียบแผ่นดินไทย แต่ที่สำคัญศึกษาข้อมูลการลงทุนกันให้ครอบครอบก่อนการลงทุนทุกครั้งนะคร้า ความรวยและความเสี่ยงมักจะมาคู่กันเสมอออออออออ…..เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกกก

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/