ACC ลุยเสิร์ฟเครื่องดื่ม “Blue Series” มะลิอัญชัน ต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยเมนูสีฟ้าใน All Café พบกัน 27 ก.ค.66 นี้ ที่ 7-Eleven

233

มิติหุ้น – นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์  (TACC)  เปิดเผยว่าบริษัทฯพร้อมเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ต้อนรับเทศกาล Happy Mom’s Day ชวนทุกคนมาบอกรักแม่ ด้วยเมนูสีฟ้าจากมะลิอัญชันใน All Café ที่ผสมผสานรสชาติความอร่อยลงตัวให้สีฟ้าสวยสดใสจาก ดอกอัญชันแท้ 100%” ผสานกับกลิ่นหอมของ ดอกมะลิ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติความสดชื่นและผ่อนคลายอย่างลงตัว โดยพบกับเครื่องดื่ม “Blue Series” พร้อมกันทั่วประเทศ 27 กรกฎาคม 2566 นี้ ที่ 7-Eleven

ทั้งนี้ เครื่องดื่มเมนูสีฟ้าจากมะลิอัญชันมีให้เลือกสรรหลากรสชาติ ประกอบด้วย Cloudy drinking yogurt (คลาวดี้สตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ตปั่น) โดยเป็นเมนูเอาใจสายรักสุขภาพ ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างไซรัปมะลิอัญชัน มีกลิ่นหอมหวานของมะลิ กับรสหวานอมเปรี้ยวเบาๆ ของโยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น อร่อยลงตัว

Blue coffee latte (บลูคอฟฟี่ลาเต้เย็น) ผสมผสานระหว่างกาแฟนมรสชาติเข้มข้น และไซรัปมะลิอัญชันที่มีกลิ่นหอมมะลิอ่อนๆ สีสันสวยงามจากดอกอัญชัน รสชาติลงตัวถูกใจคอกาแฟอย่างคุณแม่แน่นอน

Cloudy milky latte (บลูมิลค์กี้ลาเต้เย็น) นำไซรัปมะลิอัญชันผลิตจากดอกอัญชันแท้ 100% ผสมผสานเข้ากันรสนุ่มๆ ของนมสด รสชาติหวานละมุน กลมกล่อม กลิ่นหอมชวนผ่อนคลายจากมะลิอัญชัน

Jasmine pangyen (จัสมินปังเย็น) ดับกระหายด้วยเมนูปั่น เครื่องดื่มสีฟ้าสดใสสวยงามจากดอกอัญชัน ที่หอมหวานละมุนของกลิ่นดอกมะลิให้ความรู้สึกเย็นชื่นใจ ราดด้วยนมข้นหวานรสชาติที่หวาน มัน พอดีๆ และเพิ่มความอร่อยด้วยท็อปปิ้งขนมปัง เคี้ยวนุ่มๆ นิ่มๆ ฟินชื่นใจในช่วงเทศกาลวันแม่นี้

บริษัทฯ มั่นใจว่าเครื่องดื่มรสชาติใหม่อย่างเมนู Blue Series มะลิอัญชัน จะมีกระแสตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นการผสมผสานรสชาติความอร่อยลงตัวให้สีฟ้าสวยสดใสจาก ดอกอัญชันแท้ 100%” ผสานกับกลิ่นหอมของ ดอกมะลิ และมีเมนูให้เลือกในหลายรูปแบบน่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งน่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้อย่างแน่นอน” นายชัชชวี กล่าว

สำหรับภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง น่าจะมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก โดยในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้เติบโต 10% เทียบปีที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจเครื่องดื่มที่เป็นจุดแข็งของบริษัทฯ และการเข้ารุกธุรกิจ Health and Wellness แบบครบวงจร มั่นใจว่าจะเป็น Next S Curve ในช่วง 5-10 ปีข้างหน้า ผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ขณะเดียวกันในกลุ่มธุรกิจ B2B (7-Eleven) บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า Core Menu และ New Menu รวมทั้งออกสินค้าใหม่ร่วมกันในฐานะ Key Strategic Partner ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเย็นในโถกด       (Jet Spray) และ เครื่องดื่ม Non Coffee Menu ใน All Café ทั้งในประเทศไทย และ 7-Eleven ในประเทศกัมพูชา

ส่วนกลุ่มธุรกิจ B2C (Non 7-Eleven) บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยาย Brand TRIVA (ทรีว่า) ไซรัปผลไม้เข้มข้นจากธรรมชาติ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความแตกต่างให้กับผู้ประกอบการ ร้านค้า คาเฟ่ (Total solution service offering) รวมทั้ง ยังเตรียมขยายช่องทาง Online เพื่อขยาย Product Portfolio ทั้งในส่วนของการขายในประเทศ และต่างประเทศ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon