JDF จับมือพันธมิตรรายใหม่ลุยตลาดเวียดนาม พร้อมเดินหน้าเต็มกำลัง!

304

มิติหุ้น – บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ JDF ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรุงรสและอาหารแปรรูปชั้นนำของไทย จับมือกับบริษัท เลอ ฟิน ดู ฟิน จำกัด ผู้นำเข้าวัตถุดิบและสินค้าประเภทกลิ่นด้านอาหาร (Flavor) จากประเทศไทยสู่ตลาดเวียดนาม ร่วมลงนามใน MOU ในการบุกตลาดเวียดนามโดยเฉพาะผงปรุงและวัตถุดิบเข้าสู่โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ตั้งเป้าผลักดันยอดขายตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้น

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 นางสาวรัตนา เอี้ยประเสริฐศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) ได้ทำพิธีลงนาม (MOU) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการบุกตลาดเวียดนาม โดยมีนางสาวสุธิศา พุกกะเวส ผู้อำนายการองค์กร บริษัท เลอ ฟิน ดู ฟิน จำกัด (ประเทศเวียดนาม) เป็นผู้ร่วมลงนามในฐานะพันธมิตรรายใหม่เพื่อลุยตลาดผงปรุงรสที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมอาหารของเวียดนาม

นางสาวรัตนาฯ เปิดเผยว่า กลยุทธ์หลักที่บริษัทใช้ในการรุกตลาดเวียดนามคือ การนำเสนอรสชาติแบบไทยๆ รวมถึงการประยุกต์และพัฒนาสูตรผงปรุงรสอาหารให้สอดรับกับตลาดท้องถิ่น การใช้เครือข่ายของบริษัทพันธมิตรในการเข้าถึงโรงงานอุตสาหกรรมอาหารต่างๆทั่วประเทศเวียตนาม โดยเฉพาะเวียดนามใต้ โดยครอบคลุมกลุ่มเครื่องปรุงรสสำหรับสินค้าประเภทขนมอบกรอบ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และโรงงานอาหาลุมรแปรรูปต่าง ๆ โดยเน้นทำงานร่วมกับบริษัทพันธมิตรซึ่งมีความเชี่ยวชาญในตลาดเวียดนาม รวมไปถึงการนำเสนอและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Food Tech ของ JDF และยังเป็นการผลักดันอาหารไทยสู่ตลาดเวียดนามไปจนถึงเวทีโลก ส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหารไทยให้มีชื่อเสียงโด่งดังมากยิ่งขึ้น โดยมองว่าโอกาสในการบุกตลาดเวียดนามในครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันรายได้รวมจากตลาดต่างประเทศให้เติบโตเพิ่มขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon