“เอมันนี่” ยกทัพโปรสุดฟิน บุก AIS ภาคตะวันออก ตลอดเดือนสิงหาคม 2566

133
มิติหุ้น – บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “เอมันนี่” (A money) เตรียมเดินสายภาคตะวันออกเปิดบูธสินเชื่อส่วนบุคคลบัตรกดเงินสดเอมันนี่ ภายใน AIS Shop, Telewiz และ AIS Buddy ในพื้นที่จังหวัดระยอง ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และปราจีนบุรี พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรกดเงินสดเอมันนี่ให้ฟินขั้นสุด ถึง 3 ต่อด้วยกัน ต่อที่ 1 เมื่อสมัครและยื่นเอกสารครบถ้วน รับทันที! กระเป๋าผ้ารักษ์โลก หรือ บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ ต่อที่ 2 เมื่อได้รับอนุมัติและเบิกถอนเงินสดรวมถึงมียอดเงินคงค้างภายในเงื่อนไขที่กำหนด รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 18 นิ้ว มูลค่า 1,980 บาท
 
พิเศษยิ่งขึ้นกับ ต่อที่ 3 เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต ผ่าน AIS Shop, Telewiz และ AIS Buddy รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน 3% เพิ่มอีกด้วย! เพียงทำรายการโอนเงินจากบัตรกดเงินสดเอมันนี่ ผ่าน A money Mobile Application เข้าระบบพร้อมเพย์ หรือบัญชีธนาคารส่วนตัวที่ลงทะเบียนไว้  และทำการชำระ    ค่าสินค้า พร้อมกรอกข้อมูลและรายละเอียดสินค้าที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และแนบภาพใบเสร็จที่มีมูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป เพื่อลงทะเบียนยืนยันเข้าร่วมรายการผ่าน https://amoney.co.th/customer_service
 
เตรียมพบกับ “เอมันนี่” ได้ที่ AIS ภาคตะวันออก ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดการลงพื้นที่ หรือข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ AIS Shop, Telewiz และ AIS Buddy หรือ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ A money โทร 020045000 เวลา 09.00 น. – 18.00 น. ทุกวัน พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวบัตรกดเงินสด A money ได้ที่ www.Amoney.co.th และ Facebook: A money Thailand
ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon