CIMBT รับรางวัล Wealth Management Platform of the year 4 ปีซ้อน

43

มิติหุ้น – ติยะชัย ชอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์การออม ธุรกิจรายย่อย และ รัชมล พลอินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์ธุรกิจรายย่อยและข้อมูลเชิงกลยุทธ์ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นตัวแทนธนาคารขึ้นรับรางวัล ที่สะท้อนความมุ่งมั่นอันโดดเด่นของธนาคารในการผลักดันดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการบริหารความมั่งคั่งและการใช้ความคิดริเริ่มด้านการขับเคลื่อนด้วยข้อมูลผ่านระบบการจัดการแคมเปญอัจฉริยะ (iCAMS)

สำหรับรางวัล Wealth Management Platform of the Year – Thailand ที่ธนาคารได้รับ 4 ปีติดต่อกัน เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ท้าทายเพื่อส่งมอบบริการเป็นเลิศแก่ลูกค้า ท่ามกลางการระบาดของโควิดที่ผ่านมา ในปี 2565 ธนาคารมีรายได้ที่ไม่ใช่ดอกเบี้ยจาก Wealth Management เพิ่มขึ้น 36% YoY และ AUM ยังเติบโตอย่างแข็งแกร่งถึง 6% YoY พร้อมกับฐานลูกค้าขยายตัว 10% YoY

อีกจุดเด่น คือ ธนาคารมี digital ecosystem ที่ครอบคลุม สำหรับแอปหลักของธนาคาร ลูกค้าลงทุนตราสารหนี้ในตลาดแรกผ่านแอปมือถือเติบโตถึง 274% อีกทั้ง ธนาคารได้เพิ่มบริการประกันในแอป เพื่อให้เป็น One Stop Shop สำหรับลูกค้า ด้านแอป myPreferred สำหรับสมาชิก CIMB Preferred ธนาคารยังเพิ่มบทวิจัยที่ปรึกษาการลงทุนไว้ในแอป เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกได้จากทุกที่ พร้อมสิทธิประโยชน์หลากหลายที่นำเสนอผ่านกิจกรรมการลงทุนของลูกค้า

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon