ยังงัย ยังงัย เอ๊ะ!!ยังงัย!! เพื่อไทยผนึกภูมิใจไทย

2056

โลกนี้ไม่มีมิตรและศัตรูที่ถาวร  การประกาศหารือระหว่างพรรคเพื่อไทยและภูมิใจไทยเพื่อหาทางออกให้กับประเทศ และจัดตั้งรัฐบาล เพียงไม่กี่วินาทีที่แจ้งออกมามีทั้งคำติชมและคำครหากึกก้องไปทั่วฟ้าเมืองไทย  เกมนี้ต้องวัดใจกันว่าจะมีทางออกที่จรรโลงใจและเดินหน้าไปด้วยกันได้หรือไม่สำหรับการเมืองไทยในยุคนี้ ต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด ก่อนวันที่ 16 สิงหาคม 66

ดัชนีตลาดหุ้นไทยซึมมาหลายวันทำการ  พอหลัง 2 พรรคใหญ่ข้างต้นออกมาแสดงจุดยืนที่จะผนึกกำลังร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาประเทศชาติ ดัชนีเด้งดึ๋งเหมือนได้ยาชูกำลังขึ้นมาทันที หุ้นเล็กหุ้นใหญ่ดีดตัวกันจ้าละหวั่น โดยเฉพาะหุ้นที่มีเอี่ยวการเมืองและได้รับประโยชน์ อย่าง STPI  STEC  SC  SIRI  และอีกหลายตัวมากมาย

หมากเกมนี้ฉันก็รู้ว่าจะต้องลงเอ่ยอย่างไร!!!!! เอาเนื้อเพลงของวงอันคามาฮัมเพลงให้เข้ากระแสช่วงนี้กันซะหน่อยยย  แต่ๆๆๆใครกันนะจะเป็นนายกคนที่ 30 ของประเทศไทย เรามาลุ้นกันดีฝ่า!!!! แต่ที่แน่ๆๆๆ ตัวเต็ง  เสี่ยหนู  “อนุทิน ชาญวีรกุล”  หรือ จะเป็น อุ๊งอิ๊ง “แพทองธาร ชินวัตร “  ส่วน คุณเศรษฐา ทวีสิน อาจไม่ติดโผ  ว่าแต่ๆๆ แล้วเด็กอ้วนของเราหายไปไหนนนนน ใครรู้บ้าง ช่วยบอกด้วยยยย

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้นักลงทุนต้องเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะเป็นผลต่อการลงทุนทั้งเงินเย็นและเงินใหม่ที่จะใส่เข้าไปในตลาดหุ้น โปรเจ๊กต์ต่างๆ จะถูกขับเคลื่อนได้หรือไหม นโยบายเชิงบวกจะออกให้ชุ่มช่ำหัวใจหรือไม่ โครงการค้างท่อจะเดินหน้าต่อหรือพอแค่นี้ เกาะติดกันดีๆๆๆ เด้อออออ

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon