MILL ซุ่มดีลญี่ปุ่นรุกโรงไฟฟ้า ลุยคว้าโปรเจกต์ภาครัฐ

510

มิติหุ้น – MILL ซุ่มเจรจาพันธมิตรญี่ปุ่นรุกโรงไฟฟ้า คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้ ส่วนผลงานQ2/66 สดใส แถมรับอานิสงส์ภาครัฐเดินหน้าบิ๊กโปรเจกต์ หนุนออเดอร์เหล็กเพื่อใช้ในงานก่อสร้างทะลัก มั่นใจทั้งปี 66 ผลงานไปได้สวย 

MILL ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กแบบครบวงจร โดย “นายประวิทย์ หอรุ่งเรือง” กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเดินหน้าเจรจาพันธมิตรญี่ปุ่น เพื่อลุยลงทุนธุรกิจพลังงานทดแทน ล่าสุดสนใจโรงไฟฟ้าไบโอแมสขนาดไม่เกิน 10 MW คาดจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้ ล่าสุดชนะประมูลโรงไฟฟ้าขยะ 2 แห่งรวม 20 MW ใช้งบลงทุน 4 พันล. คาดรับรู้รายได้ภายใน 2 ปี

ลุยรับโปรเจกต์ภาครัฐ

ส่วนผลงาน Q2/66 เติบโตได้ดี และช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตต่อเนื่อง  เพราะบริษัทได้รับอานิสงส์งานโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐเดินหน้า อาทิ โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง เป็นต้น ทำให้ความต้องการใช้เหล็กในงานก่อสร้างเพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้บริษัทมีออเดอร์เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

โดยบริษัทจะเดินหน้ากลยุทธ์เพื่อผลักดันให้ธุรกิจเป็นศูนย์บริการด้านผลิตภัณฑ์เหล็กแบบครบวงจร โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่กลุ่มเหล็กก่อสร้างสำหรับใช้งานทั่วไป กลุ่มเหล็กเกรดพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อความปลอดภัย เช่น ยานยนต์ รวมถึงขยายตลาดเหล็กก่อสร้างแรงดึงสูงป้องกันแผ่นดินไหว และสินค้าเหล็กที่สร้าง High value Added  ส่วนทั้งปี 66 จะเติบโตกว่าปีก่อนที่มีรายได้รวม 1.81 หมื่นล.

กรูชี้หุ้นต่ำบุ๊ก 1.25บ.

PBV ที่ 0.34 เท่า-น่าสมสม

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon