BEM ชวนแม่ลูก ปะ ติด ปะ ต่อ สานสัมพันธ์ด้วยคอลลาจอาร์ตจากศิลปินดัง

132

มิติหุ้น – บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ชวนคู่แม่ลูกจูงมือกันไปสร้างสรรค์ผลงานคอลลาจเก๋ๆ ในกิจกรรม Happy Journey 2023 with BEM โดยจะได้ร่วมเวิร์กชอป “ปะ ติด ปะ ต่อ สานสัมพันธ์ เชื่อมแม่ลูกสู่งานศิลป์” กับ ‘นักรบ มูลมานัส’ ศิลปินคอลลาจชื่อดังระดับประเทศ ผู้ที่มีเอกลักษณ์ในการนำวัสดุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุ ภาพ โดยเฉพาะที่มีองค์ประกอบซึ่งมีความเป็นไทยมาจับใส่ในบริบทอื่นๆ ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งจะมาเล่าถึงที่มาของงานคอลลาจอาร์ต แชร์ประสบการณ์การทำงาน เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจระหว่างเส้นทางสายศิลปะ โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ Our Happy Journey ในวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566  เวลา 12.30 – 17.00 น. ณ เมโทร อาร์ต MRT พหลโยธิน  ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับคู่แม่ลูกที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเคยทำงานศิลปะหรือมีทักษะมาก่อน   สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 สิงหาคม 2566 เพียงแค่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน QR Code หรือ https://bit.ly/3s1Vfws  พร้อมแนบภาพถ่ายคู่แม่ลูก บอกเหตุผลที่อยากเข้าร่วมกิจกรรม และรอการประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 18 สิงหาคม 2566

ทั้งนี้ ทุกผลงานจะถูกนำมาจัดแสดงผ่านนิทรรศการ ‘Art Journey’ เติมเต็มความฝันให้ทุกคนได้มีแกลเลอรีแสดงผลงานเป็นของตัวเอง ณ เมโทร อาร์ต MRT พหลโยธิน เพื่อแบ่งปันความประทับใจที่เกิดขึ้น ให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ได้เข้าไปรับชมเก็บเกี่ยวความสุข เติมเต็มแรงบันดาลใจ และพลังแห่งความสร้างสรรค์ไปพร้อมกัน ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก: BEM Bangkok Expressway

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon