TM แนะนำรถเข็นนั่ง INVACARE อุปกรณ์สำหรับช่วยผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

113

มิติหุ้น – บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM แนะนำรถเข็นนั่ง INVACARE อุปกรณ์สำหรับช่วยให้ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ที่มีปัญหาในการเคลื่อนไหวร่างกาย ให้สามารถพึ่งพาตัวเองได้  โดยรถเข็นนั่ง INVACARE มีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ในการใช้งานที่เพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น ที่วางแขนสามารถปรับระดับความสูงและถอดออกได้ ที่วางเท้าปรับระดับความสูง-ต่ำ สามารถสวิงและถอดออกได้ ที่สำคัญมีเบรกล็อคล้อทั้ง 2 ข้าง และมีเข็มขัดนิรภัย   รวมทั้งมีล้อหลังเพื่อป้องกันการหงายหลัง และสามารถพับเก็บได้

 

รถเข็นนั่ง INVACARE  มีให้เลือก 2 รุ่น คือ INVACARE ACTION 2 NG ราคา 13,700 บาท และ INVACARE ACTION 3 NG รุ่นนี้สามารถถอดล้อได้ ราคา 22,880 บาท ทั้ง 2 รุ่นมีน้ำหนัก 14.9 กิโลกรัม โครงสร้างทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์มีความแข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้ถึง 125 กิโลกรัม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon