แม็คโคร เผยเทรนด์อาหารมาแรง สำหรับผู้ประกอบการ รับการท่องเที่ยวคึกคัก พร้อมชูแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารสดจากทั่วโลก ในราคาเอื้อมถึง  

45

มิติหุ้น – วัฒนธรรมด้านอาหารเป็น Soft Power ที่สร้างกระแส ทำให้ผู้บริโภคอยากลิ้มลอง และเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญในการผลักดันธุรกิจร้านอาหารให้เกิดการปรับตัว แม็คโคร แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารสดเพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภคเผยเทรนด์อาหารอย่างชาบู หมูกระทะ และสตรีทฟู้ด ยังคงมาแรงไม่แผ่ว จากยอดการซื้อสินค้าประเภทกลุ่มเนื้อสัตว์ ผัก กลุ่มอาหารทะเลประกอบเมนูดังกล่าว ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องภาพรวมธุรกิจร้านอาหารไทยปี 2566 และเทรนด์การกินที่น่าจับตาของ LINE MAN Wongnai ที่ให้ข้อมูลว่า ร้านอาหารจีน และร้านสุกี้ ชาบูเปิดใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รับการท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก ทำให้ทิศทางธุรกิจอาหารและร้านอาหารมีแนวโน้มสดใส

 

เพื่อตอบรับเทรนด์ดังกล่าว แม็คโครในฐานะคู่คิดธุรกิจร้านอาหาร มุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ ด้วยการเป็นแหล่งวัตถุดิบอาหารสดคุณภาพจากทั่วโลก พร้อมสนับสนุนสินค้าจากเกษตรกรไทย โดยสินค้ากลุ่มเนื้อสัตว์ทุกประเภทได้รับการรับรองมาตรฐานปศุสัตว์ OK นอกจากนี้ ยังมี i-Trace ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่ลูกค้าทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคทั่วไป สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย คุณภาพและแหล่งที่มา เพียงสแกนผ่าน QR Code ในกลุ่มสินค้าผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ที่มีสัญลักษณ์ i-Trace เพื่อตรวจสอบย้อนกลับถึงที่มา แหล่งเพาะปลูก ความปลอดภัยในการผลิต รวมถึงข้อมูลโภชนาการต่างๆ จากสินค้ากว่า 19,000 รายการ ในทุกสาขาของแม็คโคร

 

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้สอดคล้องกับเทรนด์การบริโภคในยุคปัจจุบัน แม็คโครยังเพิ่มสินค้าอาหารแห้ง เครื่องปรุง และวัตถุดิบนำเข้าจาก 25 ประเทศทั่วโลกกว่า 3,000 รายการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค ท่ามกลางความนิยมการบริโภคอาหารที่มีความหลากหลายขึ้นในปัจจุบัน

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon