SE Backlogทำนิวไฮ 250 ลบ. แย้มQ3 รับไม้โตต่อเนื่อง  

213

มิติหุ้น – SE หรือบมจ.สยามอีสต์ โซลูชั่น โดยนายเกริก ลีเกษม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจงวด Q3/66 โตต่อเนื่อง จากปัจจุบันมูลค่างานในมือ (Backlog) ทำสถิติสูงสุดที่ 250  ลบ. เนื่องจากธุรกิจเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ส่งผลให้มีปริมาณคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้น นอกจากนี้มุ่งเน้นจัดหาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเดินหน้าประมูลงานรัฐ-เอกชนอย่างต่อเนื่อง

ลุยประมูลงานรัฐ-เอกชน

ธุรกิจบริการ SE solar solutions จัดจำหน่ายและติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Rooftop Energy) อยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้าผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมที่สนใจอีกหลายราย คาดว่าจะมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทตั้งเป้าหมายจำหน่ายและติดตั้ง Solar Rooftop บนหลังคาโรงงานให้ได้กำลังการผลิตไฟฟ้า 5 MWp ในปีนี้

ครึ่งปีแรกรายได้ท็อปฟอร์ม

สำหรับผลประกอบการครึ่งปีแรก 2566 มีรายได้รวมทำสถิติใหม่ (New High) ที่  290.22  ลบ. โต 6.94% และมีกำไรสุทธิ 26.91  ล้านบาท ขณะที่งวด Q2/66 มีกำไรสุทธิ 15.12  ล้านบาท โต 7.54% เนื่องจากบริษัททยอยส่งสินค้าซึ่งส่วนใหญ่มาจากกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์การจัดการกระบวนการผลิตและระบบท่อ  กลุ่มผลิตภัณฑ์พลังงานและสาธารณูปโภค และบริการติดตั้งดูแลระบบเพิ่มขึ้น อีกทั้งรับรู้รายได้จากการจำหน่ายและติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ที่เริ่มทำการตลาดในปีนี้

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon